Arsenal vẫn chờ đèn xanh từ Riccardo Calafiori

Trong những ngày qua, Arsenal luôn ngóng chờ tin tức từ Riccardo Calafiori. Họ đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Italia. Phía Bologna cũng đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí.

Vấn đề còn lại nằm ở câu chuyên đàm phán giữa Bologna và đội bóng cũ Calafiori là Basel, về hoa hồng ở lần chuyển nhượng này.

Riccardo Calafiori đếm ngày để được đầu quân cho Arsenal.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano thông tin: "Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa tất cả các bên liên quan để đạt được thỏa thuận với Riccardo Calafiori. Bologna và FC Basel, hôm nay lại thảo luận về điều khoản Basel nhận 50% hoa hồng từ thương vụ chuyển nhượng này. Arsenal đang chờ đợi đèn xanh".

Từ đầu mùa hè, Calafiori đã từ chối rất nhiều ông lớn trong đó có Chelsea chỉ để tập trung đàm phán với Arsenal. Đây là bến đỗ mơ ước và anh muốn làm việc với HLV Mikel Arteta.

Ở chiều ngược lại, Arsenal đang tìm đầu ra cho trung vệ Jakub Kiwior. Bologna cũng thích cầu thủ người Ba Lan, nhưng Kiwior có vẻ muốn chuyển đến một CLB Serie A danh tiếng hơn.