6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, loại thứ 2 đàn ông nào cũng muốn lao vào "đổi gió"

Dưới đây là 6 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, đàn ông và phụ nữ rất dễ mắc phải.

Ngoại tình kiểu thời cơ, cơ hội

Kiểu ngoại tình này thường xảy ra khi một người vẫn còn yêu người bạn đời của mình, nhưng không thể kiềm chế ham muốn với người khác. Hành vi ngoại tình này xuất phát từ hoàn cảnh và cơ hội thuận lợi.

Tuy không phải mọi hành động ngoại tình đều được được lên kế hoạch trước và là kết quả của sự không hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Có thể, một người uống rượu say, có cơ hội, họ sẽ ngoại tình mà không có tính toán trước.

yeu-1

Ngoại tình tìm bạn tâm sự tri kỷ

Đây là một dạng ngoại tình vô cùng nguy hiểm, khi tình cảm thật nảy sinh và có xu hướng tạo sự gắn kết với người tình mới. Thay vì tâm sự và chia sẻ với người bạn đời, họ tìm đến người khác để tìm sự thông cảm và hiểu biết.

Mặc dù mối quan hệ này không cần phải được công khai, nhưng khi họ vẫn trở về với người bạn đời, điều này rất nguy hiểm cho hôn nhân của hai người. Vì tới một thời điểm nào đó, họ sẽ tìm đến người kia thay vì bạn đời trong những lúc khẩn cấp nhất, và điều này gây ra hậu quả không mong muốn. Cuối cùng, hôn nhân của họ sẽ trở nên rạn nứt và đổ vỡ một cách nhanh chóng.

Ngoại tình tư tưởng, say nắng

Mặc dù bề ngoài, họ vẫn giữ hôn nhân, gia đình hạnh phúc, nhưng tâm hồn họ lại mơ mộng về người khác. Kiểu ngoại tình này gây đau đớn cho tất cả các bên liên quan và hiếm khi chuyển thành một mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy.

Ngoại tình vì thể xác, dục vọng

Mặc dù vẻ bề ngoài của họ vẫn trông như một cặp vợ chồng hạnh phúc, nhưng trong tâm hồn, họ mơ tưởng về người khác. Loại ngoại tình này mang đến đau đớn cho tất cả những người liên quan và hiếm khi nó phát triển thành một mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy.

ngoaitinh1-1666231625322

Ngoại tình tham lam, muốn khám phá

Kiểu không chung thủy này xảy ra khi một người trải qua tình yêu chân thành và ham muốn tình dục với nhiều người cùng một lúc. Bất chấp quan niệm duy nhất của chúng ta về việc chỉ có một tình yêu đích thực, vẫn có những người có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

Ngoại tình kiểu bóc bánh trả tiền

Tình một đêm hoặc những mối quan hệ ngắn ngủi chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, thường liên quan đến sự tiêu thụ chất kích thích và thường xảy ra với người không quen biết. Chuyện ngoại tình thường xảy ra ở một địa điểm xa nhà và khó bị phát hiện, cả hai bên đều đồng ý rằng đây chỉ là một "phi vụ" có thời hạn.