4 nữ idol sở hữu bờ vai đẹp chuẩn Hàn khiến chị em ghen đỏ mắt

Những nữ idol Kpop này không những sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một bờ vai cực phẩm, nhìn mong manh khiến đàn ông muốn chở che, phụ nữ phải ghen tị.

Sở hữu bờ vai 90 độ được coi là đặc điểm đẹp mà nhiều người Hàn Quốc khao khát có được. Dưới đây là 4 nữ idol Kpop được trời phú cho vẻ ngoài bóng bẩy, sắc sảo khiến CDM xuýt xoa.

1. Lia (ITZY)

4 nữ idol sở hữu bờ vai đẹp chuẩn Hàn khiến chị em ghen đỏ mắt

Xương quai xanh nổi bật và bờ vai thẳng tắp của Lia thường được các fan Hàn hết lời khen ngợi. Dù có vóc dáng mảnh mai nhưng bờ vai rộng của cô lại nổi bật.

2. Jennie (BLACKPINK)

4 nữ idol sở hữu bờ vai đẹp chuẩn Hàn khiến chị em ghen đỏ mắt

Thường xuyên diện những chiếc áo trễ vai, Jennie khoe được bờ vai thẳng tuyệt đẹp của mình. Bờ vai góc cạnh mang lại vẻ thanh lịch cho cô trong những chiếc váy có dây mảnh.

3. Taeyeon (Girls 'Generation)

4 nữ idol sở hữu bờ vai đẹp chuẩn Hàn khiến chị em ghen đỏ mắt

Với khuôn mặt nhỏ xíu, bờ vai góc cạnh của Taeyeon rất nổi bật. Khi phối phụ kiện với một chiếc vòng cổ choker sang chảnh, nó càng tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của cô.

4. Chaeyoung (TWICE)

4 nữ idol sở hữu bờ vai đẹp chuẩn Hàn khiến chị em ghen đỏ mắt

Chaeyoung khoe bờ vai góc cạnh trong trang phục có đường viền cổ cao. Tương tự, cô ấy chọn áo trễ vai để nhấn mạnh độ thẳng của vai.

7 nữ Idol sở hữu mái tóc mây: Tạo kiểu 7749 lần vẫn dài óng ả quanh năm

Arin (Oh My Girl)

Arin từng sở hữu suối tóc dài suôn mượt được ngưỡng mộ nhất Kbiz. Dẫu hiện tại cô nàng đã cắt tóc ngắn nhưng mái tóc dài óng ả vẫn là thương hiệu của riêng nữ Idol này.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé có mái tóc dài khiến nhiều người ghen tỵ. Dẫu cô nàng nhuộm, duỗi, uốn, tẩy rất nhiều lần nhưng vẫn óng ả, suôn mượt không thể tin nổi.

Shu Hua (G)I-DLE

Ngay từ khi mới debut, cô nàng đã rất hiếm khi thay đổi kiểu tóc, dùng hóa chất vì giữ một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe cho bản thân mình

Irene (Red Velvet)

Irene sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng cùng một mái tóc dài, đen óng ả. Chính mái tóc này đã hỗ trợ cô nàng tạo được hiệu ứng vô cùng tuyệt đẹp khi biểu diễn trên sân khấu.

Hee Jin (LOONA)

Cô nàng có một mái tóc dài đen, luôn tỏa sáng mọi khoảnh khắc nhờ sợ mềm mượt, óng ả đến hoàn hảo của mái tóc. Mái tóc cũng là một trong những thứ tạo nên thương hiệu của Hee Jin.

Tzuyu (Twice)

Các kiểu uốn duỗi luôn phù hợp với em út, giúp mặt của nữ Idol thanh tú hơn rất nhiều. Dù tạo kiểu như thế nào thì mái tóc của Tzuyu cũng đều suôn mượt, quý phái, tạo nên nét đẹp đặc trưng riêng.

Lia (ITZY)

Từ khi mới debut, Lia đã hiếm khi thay đổi kiểu tóc, nữ Idol tương đối trung thành với mái tóc dài, dày và mượt. Sở hữu khuôn mặt mang nét kiêu kỳ, Lia chỉ cần thả tóc tự nhiên cũng đã toát lên sự sang chảnh.

>> Xem thêm: 5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop