3 cách kết bạn Zalo không cần số điện thoại cực kỳ đơn giản

Zalo một ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm và kết bạn trên ứng dụng bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại từ danh sách người quen

Do ứng dụng zalo hiển thị danh sách đề xuất nên bạn có thể kết bạn với những người có thể quen. Với cách này bạn sẽ không cần biết đến số điện thoại của người đó. Bạn làm theo cách như sau:

Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại từ danh sách người quen

Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại từ danh sách người quen

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại -> Nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở góc bên phải trên thanh tìm kiếm -> Sau đó chọn mục Thêm bạn để tìm bạn bè mới.

Bước 2: Chọn mục Có thể bạn quen -> Tại đây sẽ xuất hiện danh sách bạn bè mà Zalo gợi ý cho bạn, tìm người mà bạn muốn kết bạn -> Bấm chọn Kết bạn để hoàn thành.

Cách kết bạn Zalo không cần số điện thoại bằng cách quét mã QR

Bạn có thể sử dụng mã QR để quét và bạn đã có thể tìm thấy người dùng cũng như có thể kết bạn với họ. Cách kết bạn Zalo này không cần số điện thoại, bạn có thể áp dụng theo cách đơn giản như sau:

Bước 1: Vào Zalo điện thoại -> Ở góc bên phải, nhấn vào dấu cộng (+) -> Chọn biểu tượng dấu cộng.

Sử dụng mã QR

Sử dụng mã QR

Bước 2: Chọn Quét mã QR.

Bước 3: Camera quét mã QR sẽ hiện lên, điều chỉnh điện thoại vào chính giữa mã QR để có thể thao tác quét.

Bước 4: Lúc này tài khoản Zalo tương ứng mã QR sẽ hiện ra, bạn đã hoàn thành cách kết bạn Zalo không cần số điện thoại.

Cách kết bạn trên Zalo không cần số điện thoại bằng danh thiếp

Việc kết bạn bằng danh thiếp trong Zalo giúp bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin cũng như không cần biết số điện thoại của người đó. Đầu tiên, bạn bè trên zalo của bạn gửi danh thiếp người đó cho bạn, tiếp theo bạn chọn vào danh thiếp để xem trang cá nhân của họ có chính xác không -> Chọn vào biểu tượng Kết bạn để hoàn thành việc gửi lời mời kết bạn nhé.

Như vậy, những cách trên sẽ giúp bạn kết bạn trên zalo mà không cần số điện thoại rất hữu ích. Nếu thấy những cách làm trên hiệu quả thì bạn đừng quên like và chia sẻ bài viết cho mọi người xung quanh nhé.