1 năm ly hôn, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ

Vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng chỉ thông qua 1 hành động cũng đã cho thấy tâm tư luôn hướng về chồng cũ dù cho cả hai đã chính thức ly hôn.

Cách đây 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng bất ngờ khi thông tin anh đã kết hôn và chuẩn bị ly hôn bị rò rỉ trước truyền thông. Và vợ cũ của nam ca sĩ chính là bầu show hải ngoại đầy quyền lực Liên Phạm.

Vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vô tư làm điều này dù đã chính thức ly hôn 'ông hoàng nhạc Việt' Vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vô tư làm điều này dù đã chính thức ly hôn 'ông hoàng nhạc Việt'

Đến nay, dù đã ly hôn được 1 năm thế nhưng Liên Phạm vẫn luôn quan tâm Đàm Vĩnh Hưng, một lòng hướng về sự nghiệp của anh. Bằng chứng là trên trang cá nhân, nữ bầu show quyền lực liên tục chia sẻ những bài đăng về dự án sự nghiệp mới của ông hoàng nhạc Việt. Khác hẳn với những cặp đôi đã ly hôn, mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, quan tâm nhau của 2 người khiến dư luận không khỏi đổ dồn sự chú ý. 

1 năm ly hôn, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ
1 năm ly hôn, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ
1 năm ly hôn, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng quan tâm đến sự nghiệp của anh. Ảnh: Internet

Trước đó, trong những chuyến lưu diễn của Đàm Vĩnh Hưng ở trời Tây, bầu show Liên Phạm luôn hiện và và thậm chí thoải mái chụp hình với chồng cũ mà chẳng lo ngại ánh mắt nhìn ngó từ phía dư luận.

Bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ và có mối quan hệ rộng với nhiều tên tuổi đình đám showbiz. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

1 năm ly hôn, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ

Về mối quan hệ vợ chồng với Đàm Vĩnh Hưng, cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, chuyện Mr Đàm kết hôn hoàn toàn bí mật và công chúng chỉ được biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Xung quanh cuộc hôn nhân của Mr Đàm và bà bầu nổi tiếng ở Mỹ đã có nhiều tin đồn thất thiệt. Cho đến thời điểm hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng.