Xôn xao thông tin "Phương Lan vì yêu nghề mà quay lưng với chồng", Phan Đạt nói gì?

Phan Đạt khẳng định rằng sau những ồn ào vừa qua, anh và Phương Lan vẫn yêu nhau.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Phan Đạt và Minh Dự đã "chiếm sóng" mạng xã hội. Vào ngày 5/10, Phương Lan đã lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp và khán giả. Tuy nhiên, cô không đề cập đến Phan Đạt, điều này khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng.

xon-xao-thong-tin-phuong-lan-quay-lung-voi-chong-de-theo-nghe-phan-dat-noi-gi-1

Sáng 6/10, Phan Đạt đã có phát biểu về chuyện tình cảm của mình với Phương Lan. Trước thông tin "Phương Lan vì yêu nghề mà quay lưng với chồng", nam diễn viên đã đưa ra phản hồi: “Các bạn thấy 1 cô gái quay lưng với bạn đời vì yêu nghề. Tôi thấy một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu, đánh đổi tất cả để được bám nghề. 

Chắc chắn cô ấy sẽ làm nghề thật tử tế. Các em thế hệ sau sẽ gặp một bà chị tử tế, sẽ cống hiến mà không uổng phí 1 xu nào tiền vé mà khán giả bỏ ra. 

Chúng tôi hiểu nhau trong từng câu nói, thương nhau trong từng ánh mắt. Xin khán giả hãy yêu cô ấy hơn cả tôi. Đã gọi là yêu thì chỉ 2 đứa hiểu. Chúng em vẫn yêu nhau mà”.

xon-xao-thong-tin-phuong-lan-quay-lung-voi-chong-de-theo-nghe-phan-dat-noi-gi-2
Phan Đạt đã phản hồi

Có thể thấy, mọi ồn ào đều xuất phát từ mối lùm xùm giữa Phan Đạt và Minh Dự. Trong khi đó, Minh Dự và Phương Lan lại làm việc tại cùng một sân khấu, khiến Phương Lan rơi vào tình huống khó xử giữa tình yêu và sự nghiệp.

Trước đó, Phương Lan đã gửi lời xin lỗi chân thành: "Trước tiên, em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khán giả và các anh chị trong câu chuyện này.

Hơn ai hết, em hiểu rằng những chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua.

Về mặt cá nhân em nói riêng: Em, Minh Dự, Anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng Anh chị, Bạn bè đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng em vẫn tốt đẹp.

Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em vẫn tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng em. Tại thời điểm này, em mong tất cả mọi người thương và hiểu cho em.

Một lần nữa, em xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người!"

xon-xao-thong-tin-phuong-lan-quay-lung-voi-chong-de-theo-nghe-phan-dat-noi-gi-3
Trước đó, Phương Lan đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ của Phương Lan đã nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Nhiều người hy vọng nữ diễn viên sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề gia đình để có thể tập trung vào công việc.

Hằng