XÁC NHẬN! Liverpool theo đuổi Gordon

Thời gian qua, Gordon là cái tên thường xuyên được nhắc tới trên các phương tiện truyền thông Anh bởi những liên kết với Liverpool.

Đặc biệt ở thời điểm cuối tháng 6, The Kop được cho đã gửi lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Anh và nhận được những tín hiệu tích cực từ Newcastle bởi thời điểm đó, Chích Chòe cần bán bớt trụ cột để tránh rơi vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR) nhưng thương vụ không xảy ra bởi 2 đội bóng không tìm được tiếng nói chung.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên sóng The Athletic, cựu chủ tịch Newcastle, bà Staveley, người vừa rời ghế trên hội đồng quản trị Chích Chòe tháng trước tiết lộ đội chủ sân St James Park đã có thể mất Gordon vào tay Liverpool. 

“Một trong những bận tâm lớn nhất của tôi tháng trước là việc Newcastle để mất Alexander Isak hoặc Gordon vào tay các CLB khác, đặc biệt là trường hợp của Gordon khi Liverpool đã theo đuổi cậu ấy. Tuy nhiên các thỏa thuận thời điểm đó tương đối khó khăn vì bạn phải vờ như không biết gì dù nó đã hiện diện trước mặt”, Staveley nói. 

Gordon được Liverpool quan tâm đặc biệt.

Các báo cáo tại Anh vài ngày qua khẳng định Lữ Đoàn Đỏ vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Gordon và sẽ sớm gửi những lời đề nghị hỏi mua đến Newcastle thời gian tới.

Về phần Gordon, trước đó, theo The Telegraph, tiền đạo 23 tuổi cũng hào hứng gia nhập Liverpool vì đội chủ sân Anfield từng là đội bóng yêu thích của Gordon khi còn nhỏ. 

Mùa trước, cầu thủ sinh năm 2001 có màn trình diễn thăng hoa ở Premier League với 11 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 35 trận ra sân.