Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận mặt quý tử

Thông qua hình ảnh được Dianka - vợ Tây Bùi Tiến Dũng thì nhóc tỳ nhà cô trông trộm vía bụ bẫm, đáng yêu.

Kể từ khi gia đình có thêm thành viên mới, thời gian gần đây, ngoài việc đăng ảnh bản thân, vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng không ít lần khoe ảnh về quý tử của mình. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, mẫu Tây Dianka Zakhidova đã bất ngờ chơi lớn khi để lộ thẳng mặt con trai gần 3 tháng tuổi.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận cận mặt quý tử
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận mặt con trai (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, dù được che chắn kĩ bằng icon trái tim nhưng nhìn hình thì ai cũng nhận ra em bé trông vô cùng bụ bẫm. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận cận mặt quý tử
Con trai của Bùi Tiến Dũng khi mới 1 tháng tuổi đã trông vô cùng cứng cáp (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên trên của bà xã Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen đối với Dianka vì chăm con khá khéo léo. Đặc biệt trong lần lên sóng này, hot mom còn ghi điểm với nhan sắc vô cùng mặn mà dù vừa mới trải qua 1 lần sinh nở. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận cận mặt quý tử
Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau khi sinh quý tử đầu lòng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào ngày 25/11 năm ngoái, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh con trai đầu lòng trong 1 bệnh viện quốc tế lớn ở TP.HCM. Em bé được chào đời bằng phương pháp sinh mổ. 

Theo tâm sự của chàng cầu thủ ĐT CLB Công an Hà nội cho rằng, dù chưa đến ngày dự sinh nhưng do sức khỏe của Dianka không được ổn định, huyết áp tăng cao nên các bác sĩ phải để em bé chào đời sớm hơn. 

Hậu sinh con, ngoài việc chăm sóc quý tử, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng cũng đã bắt tay vào công cuộc lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Có thể thấy, chỉ sau 2 tháng, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin diện trang phục bikini cũng như trở lại với công việc làm mẫu ảnh. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe cận cận mặt quý tử
Bùi Tiến Dũng và vợ Tây là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả (Ảnh: FBNV)

"Mình đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Có một bạn trị liệu xoa bóp đến tận nhà giúp mình tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc. 

Trong 10 ngày mình đã giảm được 13kg. Mình giảm cân rất nhanh, kết quả này làm mình ngạc nhiên. Một tháng sau, cuối cùng mình soi gương và mỉm cười", Dianka từng tâm sự. 

Là 1 hot mom cùng kinh nghiệm lấy lại vóc dáng thần tốc, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đưa ra những lời khuyên đến với các mẹ bầu hãy ăn uống điều độ, khoa học để mẹ khỏe, con khỏe.