Vợ NSND Tự Long 'xóa sổ' 19kg sau 19 ngày sinh, bí quyết dễ mà nhiều mẹ bỉm sữa không nghĩ ra

Kết quả của hành trình giảm cân 19 ngày của vợ NSND Tự Long khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi hết lời.

Ngày 23/7 vừa qua, danh hài Tự Long hạnh phúc thông báo gia đình vừa đón thêm thành viên thứ 3. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng đến vợ chồng anh.

Vợ NSND Tự Long 'xóa sổ' 19kg sau 19 ngày sinh, bí quyết dễ mà nhiều mẹ bỉm sữa không nghĩ ra Gia đình NSND Tự Long hào hứng đón con trai (Ảnh: FBNV)

Theo dõi gia đình của cặp vợ chồng, nhiều khán giả đã không khỏi trầm trồ với khả năng chăm con khéo léo của Tự Long mà còn ngạc nhiên về quá trình giảm cân "chóng mặt" của Minh Nguyệt. Theo đó, chỉ chưa đầy 1 tháng, cô đã giảm được 19kg. 

Tiết lộ với khán giả về bí quyết nhanh chóng lấy lại vóc dáng "chuẩn" đó là ăn thật khỏe, uống thật nhiều và làm "bò sữa" 10 cũ/ ngày. Có thể thấy rằng, Minh Nguyệt không quá kiêng khem mà tập trung bồi bổ để có sữa cho con bú. Nhờ đó, giúp tụt cân đáng kể. 

Vợ NSND Tự Long 'xóa sổ' 19kg sau 19 ngày sinh, bí quyết dễ mà nhiều mẹ bỉm sữa không nghĩ ra Vợ NSND Tự Long làm vắt sữa cho con bó 10 cữ/1 ngày (Ảnh: Internet)

Vợ NSND Tự Long hào hứng chia sẻ: "19 ngày giảm được 19kg luôn. Tóc dài thì vô đối. Bí kíp là ăn thật khoẻ, uống thật nhiều, bò sữa ngày 10 cữ". 

Bài đăng của bà xã Táo mạng trong chương trình Táo quân 2022 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng hiện tại của bà mẹ 3 con. 

NSND Tự Long về chung một nhà với bà xã Minh Nguyệt vào hồi đầu tháng 5/2015. Vợ của anh là Giảng viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. 

Vợ NSND Tự Long 'xóa sổ' 19kg sau 19 ngày sinh, bí quyết dễ mà nhiều mẹ bỉm sữa không nghĩ ra Gia đình nhỏ của NSND Tự Long (Ảnh: FBNV)

Sau 7 năm chung sống, tổ ấm hạnh phúc của nam danh hài có 3 thành viên nhí, lần lượt chào đời, bé gái đầu sinh vào năm 2015, năm 2019 gia đình anh đón thêm 1 bé gái thứ 2. Và gần đây nhất là 1 bé trai kháu khỉnh vừa ra đời vào tháng 7 vừa qua. 

Tổ ấm hạnh phúc của Long "chèo" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và khen ngợi hết lời. 

Được biết, trước vợ NSND Tự Long, nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt cũng có màn giảm cân thần tốc sau khi sinh con như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hải Băng, Khánh Thi, Tú Vi,... khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Vợ NSND Tự Long 'xóa sổ' 19kg sau 19 ngày sinh, bí quyết dễ mà nhiều mẹ bỉm sữa không nghĩ ra Hàng loạt sao Việt từng có quá trình giảm cân thần tốc sau khi sinh con (Ảnh: Internet)

Bí quyết chung của họ là việc kết hợp giữa việc ăn uống đầy đủ chất để cho con bú, ngoài ra còn tích cực tập luyện thể dục thể thao để nhanh chóng lấy lại vóc dáng "vạn người mê". Đây có lẽ là kinh nghiệm mà nhiều chị em cũng nên lưu tâm trên hành trình tìm lại số cân hoàn hảo hậu sinh.