Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển báo tin vui sau hơn 3 tháng làm đám cưới

Chuyện tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển từng gây tranh cãi gay gắt trong dư luận khi "cô trò yêu nhau" nhưng mọi sự ủng hộ dần thay đổi theo thời gian.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng hot trong showbiz Việt, cả hai vừa chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới vào cuối tháng 12/2022. Hậu kết hôn, Khánh Thi chính thức có danh phận, đây cũng là lúc cả hai cho thấy sự cởi mở, vui vẻ hơn cũng như chăm chia sẻ về cuộc sống đời tư với người hâm mộ. 

khanh-thi-1677723916.JPG
Khánh Thi Phan Hiển kỷ niệm 14 năm ngày yêu

Mới đây, cặp đôi chính thức báo tin vui sau hơn 3 tháng về chung một nhà. Theo đó, hôm nay là ngày kỷ niệm 14 năm yêu nhau, trên trang cá nhân Phan Hiển đã nhắn nhủ những lời đường mật với bà xã. Bên cạnh đó cặp đôi còn chiêu đãi người hâm mộ một loạt ảnh tình tứ đầy ngọt ngào.

Ông bố hai con viết: "Vậy là tròn 14 năm chúng ta bên nhau rồi, anh vẫn luôn yêu em như ngày đầu. Cảm tạ Chúa đã luôn gìn giữ chúng ta đến tận giờ phút này". Không cần nói quá dài, Phan Hiển cho thấy sự trưởng thành và chín chắn của một người trụ cột trong gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho bà xã Khánh Thi và 2 nhóc tì.

khanh-thi-phan-hien-2-1677723916.jpg
 
khanh-thi-phan-hien-3-1677723916.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự ghen tị trước tình cảm ngọt ngào, son sắt của vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển sau hơn một thập kỷ đồng hành bên nhau: "Chúc hai em mãi bên nhau, đẹp đôi quá", "Ngưỡng mộ một tình yêu đẹp của Khánh Thi và Phan Hiển", "Bộ ảnh đẹp tuyệt vời, chúc mừng thầy cô, mãi hạnh phúc"...

Với những ai theo dõi cặp đôi đều biết rằng Khánh Thi và Phan Hiển thực tế đã về chung một nhà từ rất lâu, kết tinh tình yêu của cặp đôi là 2 nhóc tì kháu khỉnh và cũng cực kỳ có năng khiếu giống bố mẹ. Phan Hiển từng nói về lý do trì hoãn đám cưới dù đã sống với nhau từ lâu, anh cho biết: 

khanh-thi-phan-hien-1-1677723916.jpg
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi Phan Hiển

"Có nhiều người vẫn hay nói về chuyện chia tài sản, nhưng thật sự tôi không đứng tên tài sản một cái gì cả. Thật sự thời điểm trước kia tôi chưa sẵn sàng… Đi ra đường ai cũng nói là "tại sao lại yêu một người lớn tuổi hơn", "tại sao lại yêu một người như thế này, thế kia trong khi gia đình mình như vậy". Thật ra có rất là nhiều lý do, vô vàn những câu nói không hay tác động đến mình, thế nên mình có yêu đó, có trách nhiệm nhưng vẫn chưa sẵn sàng".

hien-1677724309.JPG
Bình luận của dân mạng

Ảnh: FBNV