Vợ chồng Cường Đô La hướng về miền Bắc, số tiền khiến nhiều người choáng váng

Việc quyên góp tiền ủng hộ bà con vùng lũ của vợ chồng Cường Đô La đã nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể, mẹ vợ Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng "doanh nhân phố núi" kèm theo dòng chữ: "Nhà Suchin - Sutin hướng về miền Bắc ruột thịt". Theo đó, công ty của Cường Đô La và cá nhân Đàm Thu Trang đã đóng góp thêm 1 tỷ đồng mỗi người để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ qua tài khoản của một tờ báo. Số tiền này gấp 20 lần số tiền quyên góp ban đầu của vợ chồng Cường Đô La.

Trước đó, Đàm Thu Trang (vợ Cường Đô La) đã gửi 100 triệu đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Sau 3 lần chuyển khoản để quyên góp hỗ trợ người dân bị bão lũ, tổng số tiền liên quan đến vợ chồng Cường Đô La đã lên đến 2,1 tỷ đồng.

vo-chong-cuong-do-la-huong-ve-mien-trung-so-tien-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-2
vo-chong-cuong-do-la-huong-ve-mien-trung-so-tien-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-1
Tổng số tiền mà vợ chồng Cường Đô La đã ủng hộ bà con miền Bắc là 2,1 tỷ đồng

Vào tháng 7 năm nay, gia đình Cường Đô La đã trải qua một biến cố lớn. Sau sự kiện đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đồng loạt ẩn toàn bộ bài viết và tắt tính năng bình luận trên mạng xã hội. Hiện tại, tài khoản của cặp đôi "đại gia phố núi" chỉ công khai hình ảnh gia đình và một số kỉ niệm từ nhiều năm trước. Các trạng thái và cập nhật về cuộc sống của họ đã được chuyển về chế độ bạn bè, thay vì công khai như trước. Những hoạt động trong đời sống hàng ngày của cặp đôi hiện được mẹ ruột của Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Về công việc, Cường Đô La đã chính thức trở thành người đại diện theo pháp luật của công ty gia đình vào cuối tháng 7 năm nay. Khi xuất hiện tại một sự kiện đầu tháng 9, Cường Đô La cho biết cuộc sống hiện tại của anh vẫn đang ổn định.

vo-chong-cuong-do-la-huong-ve-mien-trung-so-tien-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-3
Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã kết hôn vào năm 2019. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang, chân dài xứ Lạng, đã rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh và chăm sóc các con. Sau 5 năm về chung nhà, họ đã có đủ con cái theo ý muốn. Đàm Thu Trang cũng được đánh giá cao bởi cách cư xử tử tế và tình yêu thương dành cho con riêng của chồng. Mặc dù bận rộn với công việc, Cường Đô La luôn cố gắng dành thời gian để hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc các con.

Hằng