Vieira, Zidane, Ferdinand cực ngầu trong áo đấu thứ 3 của CLB

Adidas là hãng thời trang lớn, liên kết với hầu hết các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Mới đây, họ đã cho ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 cực kỳ ấn tượng của các CLB như Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich, Man Utd hay Juventus. Điều đặc biệt là họ đã mời được những huyền thoại như Zinedine Zidane, Alessandro Del Piero, Patrick Vieira, Bastian Schweinsteiger và Rio Ferdinand đến buổi ra mắt.

Bộ sưu tập này không chỉ giới thiệu những trang phục mới, mà còn là sự tôn vinh di sản phong phú của Adidas, kỷ niệm 75 năm thành lập vào năm nay.

Điều làm cho những chiếc áo này trở nên đặc biệt là sự trở lại của logo Trefoil mang tính biểu tượng, vốn đã độc quyền cho dòng adidas Originals kể từ năm 2000.

Mẫu thiết kế mới này kết hợp giữa phong cách cổ điển và xu hướng hiện đại.

Trong đó, mẫu áo của Man Utd được NHM đánh giá khá cao. Chiếc áo này tôn vinh lá cờ ba màu mà người hâm mộ Man Utd hay sử dụng.

Bayern Munich chọn phong cách cổ điển với chiếc áo sơ mi trắng có điểm nhấn màu đỏ và họa tiết kim cương tinh tế, lấy cảm hứng từ những năm 70.

Áo của Real Madrid có cổ áo polo sang trọng.

Rất hiếm khi Arsenal chọn màu áo xanh này cho mẫu áo số 3 của CLB. Nó gợi nhớ đến trang phục sân khách của những năm 90 của Pháo thủ.