Video: Nữ idol đình đám xứ Hàn nhảy nhót tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng chẳng ai quan tâm

Mới đây, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện BoA - "chị đại" nhà SM Entertainment xuất hiện và nhảy nhót tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có vẻ như nữ ca sĩ đã bí mật hạ cánh tại Việt Nam nên cộng đồng fan hoàn toàn im ắng như chưa có chuyện gì.

Xuất hiện trên con phố đi bộ nổi tiếng Việt Nam, BoA diện trang phục trẻ trung, cá tính cùng với đó là nhan sắc rạng rỡ. Vốn là một trong những cỗ máy nhảy đời đầu Kpop, những động tác của nữ idol rất dứt khoát và điệu nghệ không kém trên sàn diễn.

nu-ca-si-dinh-dam-quoc-te-ve-viet-nam-nhung-khong-ai-quan-tam-1675223374.mp4

Song, điều khiến nhiều người bàn tán chính là việc dường như không ai nhận ra đây chính là BoA. Nữ ca sĩ đứng nhảy một mình và không hề có sự xuất hiện cổ vũ của fan hay những người qua đường.

Ngay khi clip được đăng tải, có ý kiến cho rằng, giai đoạn BoA nổi đình đám quốc tế cách đây rất nhiều năm, thế nên độ nhận diện thương hiệu của cô tại Việt Nam thời điểm này giảm sút là điều đương nhiên. Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng nữ idol xứ Hàn đã can thiệp dao kéo khiến cho nhan sắc ngày càng trở nên khác lạ.