Video: Hoàng Thùy Linh hát live để lộ rõ khuyết điểm giọng hát

Đoạn video về màn hát live của Hoàng Thùy Linh đang nhận về nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng và người yêu nhạc.

Mới đây trên MXH lan truyền một đoạn video về bản hát live của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cô rất tự tin thể hiện giọng hát với ca khúc Kẻ cắp gặp bà già - một trong những bản hit khẳng định dấu ấn âm nhạc của nữ ca sĩ. 

Tuy nhiên theo dõi video này, nhiều người không khỏi thất vọng khi nghe giọng live của Hoàng Thùy Linh. Một số bình luận so sánh phần hát live với bản MV đã thu âm của ca khúc Kẻ cắp gặp bà già và rõ ràng nhận ra sự chênh lệch ở đây. Rõ ràng, nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khá yếu, không lên được ở những nốt cao và người làm nhạc đã khéo léo hạn chế những điểm yếu trong phần thể hiện của nữ ca sĩ.

hoang-thuy-linh-hat-live-102-1676052335.mp4

Xuất phát điểm của Hoàng Thùy Linh trong làng giải trí Việt thực chất không phải là một ca sĩ và rõ ràng giọng ca của cô vẫn có những khuyết điểm nhất định. Thế nhưng điều góp phần làm nên thành công của Hoàng Thùy Linh là phải kể đến lối đi sáng tạo và đầy ý nghĩa khi mang những yếu tố dân gian, dân tộc và đậm chất nghệ thuật truyền thống vào các tác phẩm của mình. Và hướng đi này thực sự mang đến cho cô thành công khi nữ ca sĩ đang sở hữu hàng loạt bản hit làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt như See tình, Duyên âm, Để mị nói cho mà nghe,...