Video: Á hậu Phương Nhi nhún nhảy trước 'gương' khoe cơ bụng số 11 lấp ló gây sốt mạng

Á hậu Phương Nhi không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp mà cô còn khẳng định body sẵn sàng "chặt đẹp" nhiều đối thủ của mình tại đấu trường quốc tế.

Khởi đầu năm mới Á hậu Phương Nhi đã thông báo tin vui chuẩn bị tham dự một cuộc thi quốc tế, ngay lập tức dân tình gọi tên Miss International 2023. Mặc dù chưa chính thức xác nhận tham gia cuộc thi nào tuy nhiên người hâm mộ đã rất nóng lòng trước phong độ nhan sắc ngày một lên hương của Phương Nhi.

phuong-nhi-1677655989.mp4

Hậu đăng quang, Phương Nhi liên tục ghi điểm bởi phong độ nhan sắc thăng hạng, mỗi lần tung ảnh trên mạng xã hội dân tình đều bùng nổ bình luận. Mới đây, Phương Nhi còn khiến fan khó có thể rời mắt với video khéo khoe body đồng hồ cát cực kỳ săn chắc của mình. 

Theo đó, trong đoạn clip được cô nàng đăng tải, nàng hậu đứng trước 'gương' nhún nhảy tạo dáng. Cô mặc áo crop top kết hợp chân váy đồng màu khéo khoe phần eo thon lấp ló cơ bụng số 11. Dù không khoe cơ bụng một cách rõ ràng nhưng có thể thấy Phương Nhi đã đầu tư như thế nào cho ngoại hình của mình, không chỉ đẹp mà còn khỏe.

phuong-nhi-4-1677656021.jpg
Cơ bụng số 11 lấp ló của Phương Nhi

Được biết Phương Nhi từng bị nhận xét là nàng hậu thiếu kỹ năng khi đăng quang Miss World 2022. Song hiện tại mỹ nhân Thanh Hóa đang dần chứng minh được thực lực của mình sau vài tháng đương nhiệm. Cô không ngại đầu tư về mặt hình ảnh cũng như phong cách vì vậy qua thời gian người đẹp sinh năm 2002 dần chinh phục được công chúng bởi vẻ ngoài thanh thuần, tựa thần tiên tỷ tỷ. 

phuong-nhi-1-1677656026.jpg
Nàng hậu có vòng eo cực phẩm
phuong-nhi-2-1677656026.jpg
 
phuong-nhi-3-1677656026.jpg
Sắc thái ngọt ngào của Phương Nhi

Phương Nhi cũng được khen ngợi khi biến hóa linh hoạt phong cách thời trang từ ngọt ngào nàng thơ đến quyến rũ, sắc sảo. Cô cũng không ngại làm mới bản thân theo thời gian.

Ảnh, clip: Phương Nhi