Uyển Ân - em gái Trấn Thành bắt trend biến hình xấu xí bị nghi dao kéo một bộ phận

Khoảnh khắc biến hình của Uyển Ân - em gái Trấn Thành nhanh chóng gây chú ý vì diễn quá đạt, dân tình chỉ thắc mắc bộ phận có sửa hay không.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên trẻ Uyển Ân - em gái của MC Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình từ xấu thành xinh đẹp thu hút sự chú ý. Trong clip. Uyển Ân từ một cô gái đen đúa, mặt tàn nhang sau khi biến hình bỗng trở nên xinh đẹp, đầy cuốn hút. Có thể nói đây là màn bắt trend biến hình khá thành công của nữ diễn viên 9x.

uyen-an-1678072702.mp4
uyen-an-3-1678072276.jpg
Uyển Ân - em gái Trấn Thành bắt trend biến hình xấu xí bị nghi dao kéo một bộ phận
uyen-an-2-1678072276.jpg
 

Tuy nhiên dân tình cũng tìm ra điểm bất hợp lý khi trong phần đầu clip, mặt Uyển Ân khá đen nhưng bàn tay của cô lại trắng nõn nà. Nhiều người cho rằng đây là hạt sạn khiến cho clip của Uyển Ân chỉ nhìn qua đã biết là diễn. Bên cạnh đó, dưới phần bình luận fan chỉ thắc mắc một điều rằng em gái Trấn Thành có sửa mũi hay không.

uyen-an-6-1678072276.jpg

Màn biến hình quá xuất sắcư

 

Trong clip, Uyển Ân được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ tuy nhiên gương mặt của cô gầy đi và đầy góc cạnh khiến nữ diễn viên vướng nghi vấn dao kéo. Tuy nhiên với những ai từng theo dõi em gái Trấn Thành đều biết rằng nữ diễn viên đã có hành trình giảm cân đáng ngưỡng mộ.

Được biết trước khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Uyển An từng có vẻ ngoài khá mũm mĩm. Trước những lời chê bai ngoại hình không hợp làm diễn viên, em gái Trấn Thành đã quyết tâm thay đổi và gặt hái được thành công nhất định. 

uyen-an-4-1678072276.jpg
 
uyen-an-1-1678072276.jpg
CDM liên tục hỏi Uyển Ân sửa mũi ở đâu

Hiện tại Uyển Ân đang là một nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng, được nhiều người yêu mến. Hy vọng rằng cô sẽ giữ vững phong độ để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Ảnh: Chụp màn hình