U16 Việt Nam hủy diệt đối thủ 15 bàn không gỡ ngày ra quân tại giải ĐNÁ

Chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều là U16 Brunei ngày ra quân, dĩ nhiên thầy trò HLV Trần Minh Chiến được đánh giá sẽ có một chiến thắng dễ dàng.

Không ngoài dự đoán, U16 Việt Nam dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, các học trò của HLV Trần Minh Chiến cũng có bàn khai thông thế bế tắc ở phút 17 do công của Nguyễn Việt Long.

U16 Việt Nam có chiến thắng đậm đà ngày ra quân tại giải Đông Nam Á.

Một cơn mưa bàn thắng đã được U16 Việt Nam tạo ra với Việt Long ghi thêm 2 bàn nữa ngay trong hiệp 1 để hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình. Ngoài ra Đậu Hồng Phong, Nguyễn Thái Hiếu và Trần Gia Bảo mỗi người cũng có 1 pha lập công để khép lại hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn trước sáu bàn.

Bước sang hiệp 2, dù có những sự thay đổi người để bảo toàn lực lượng và cho các cầu thủ khác cơ hội ra sân thi đấu, các học trò HLV Trần Minh Chiến vẫn dễ dàng giội một cơn mưa bàn thắng vào lưới U16 Brunei. Những người lập công cho U16 Việt Nam ở hiệp đấu này là Hồng Phong, Thiên Phú, Thanh Bình (hat-trick), Văn Bách, Hồng Quang, Thái Hiếu và Nguyễn Lực. Với chiến thắng 15-0 ngày ra quân, thầy trò HLV Trần Minh Chiến tạm chiếm ngôi đầu bảng B.

U16 Việt Nam quá mạnh so với U16 Brunei.

Ở lượt trận tới lúc 19h30 ngày 25/6, U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Campuchia trước khi chạm trán U16 Myanmar lúc 15h00 ngày 28/6. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đặt mục tiêu vào tới chung kết giải U16 Đông Nam Á 2024.