Tỷ phú 'dân chơi số 1 Hong Kong': Cả đời ngủ với 10.000 phụ nữ nhưng không lấy vợ

Từng là người đàn ông giàu nhất Hong Kong, tỷ phú Cecil Chao tuyên bố ông đã ngủ với 10.000 người phụ nữ nhưng cả đời lại không lập gia đình. Tuy nhiên, ông vẫn có tới 3 người con, trong đó cô con gái cả là người đồng tính.

Là con trai của ông trùm vận tải biển Vô Tích, Chao Tsong-yea, Cecil Chao không đi theo truyền thống gia đình mà lại trở thành ông trùm địa ốc và dân chơi số 1 Hong Kong.

Dù không kế thừa thành công trong ngành vận tải biển của bố nhưng Cecil có năng khiếu, sự thông minh và khéo léo và tự tìm ra lối đi cho riêng mình. Sau khi nhận bằng Tiến sĩ của ĐH Durham, vương quốc Anh, ông trở về Hong Kong thành lập công ty BĐS Cheuk Nang Holdings Ltd. 

Cecil Chao, ông trùm địa ốc Hong Kong cả đời ăn chơi phóng túng nhưng không lập gia đình. Cecil Chao, ông trùm địa ốc Hong Kong cả đời ăn chơi phóng túng nhưng không lập gia đình.

Khi đất ở Hong Kong còn rất rẻ, Cecil Chao đã mua đất để phát triển những căn nhà sang trọng, tự mình gây dựng lên sự nghiệp không thua kém bố mình. Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp, Cecil Chao còn chăm chút ngoại hình nên được truyền thông Hong Kong gọi là "dân chơi số 1". Thời trẻ, ông thích nhất là được sánh bước bên các nữ minh tinh. Người đàn ông này thường đến nhà ông trùm phim ảnh Hong Kong để tham dự những bữa tiệc với sự góp mặt của nhiều sao nữ.

Bên Cecil Chao chưa bao giờ thiếu mỹ nữ. Bên Cecil Chao chưa bao giờ thiếu mỹ nữ.

Cecil Chao không hề xấu hổ về điều này. Ông cho rằng phụ nữ và du thuyền là nguồn gốc của hạnh phúc. Người đàn ông này từng bỏ ra 40 triệu NDT để mua một chiếc du thuyền và mời những người phụ nữ đẹp lên đó dự tiệc mỗi thứ 7 hàng tuần. Ông cũng từng mời 19 cô gái đẹp tới ăn tối tại căn biệt thự xa hoa của mình 

Ngay cả khi lớn tuổi thì Cecil Chao vẫn có nhiều mỹ nữ vây quanh. Ở tuổi 76, vị tỷ phú này từng tuyên bố: "Tôi có thể hẹn hò với 1, 2, 3 hay thậm chí là 4 phụ nữ mỗi ngày. Số phụ nữ tôi ngủ cùng trong cuộc đời này có hơn 5 chữ số và con số sẽ còn đáng kinh ngạc hơn nữa".

Lối sống phóng lưu của ông được truyền từ đời bố sang đời con. Lối sống phóng lưu của ông được truyền từ đời bố sang đời con.

Lối sống phóng túng của Cecil Chao nổi tiếng khắp Hong Kong. Dù chưa kết hôn thì đã có tới 3 người phụ nữ sinh con cho ông. Và dưới sự nuôi dạy của vị tỷ phú này, cả 3 đứa con đều được thừa hưởng chất lãng mạn của bố.

Con gái lớn của Cecil là một người đồng tính. Cô từng sang Pháp với bạn gái để kết hôn. Cậu con trai thứ hai thì thường xuyên tham dự những bữa tiệc mỹ nữ của bố. Đôi khi, họ thay đổi 5-6 bạn gái mỗi ngày. Những người phụ nữ sánh bước bên hai bố con thường không trùng nhau vào 3 buổi sáng, chiều, tối.

Cecil Chao không bao giờ thấy xấu hổ về lối sống trăng hoa, phóng túng của mình Cecil Chao không bao giờ thấy xấu hổ về lối sống trăng hoa, phóng túng của mình

Giờ đây, Cecil Chao đã bước sang tuổi 84 và vẫn có những người đẹp bên cạnh. Họ đều là những cô gái trẻ trung, gương mặt thanh tú, làn da trắng muốt, vóc dáng yêu kiều.

Có thể nói sự nghiệp của Cecil Chao thành công rực rỡ, làm điêu đứng không biết bao nhiêu mỹ nữ, là niềm ghen tị của đấng mày râu. Tuy nhiên, việc "hẹn hò với hàng vạn phụ nữ" của ông vẫn được người dân Hong Kong xem là một giai thoại, không rõ thực hư. 

>> Xem thêm: Tỷ phú Elon Musk 'cắm sừng' bạn thân, xin tha thứ nhưng không được