Tuấn Hưng công khai về mưu đồ lớn với góc ban công phố cổ giữa lúc bị cơ quan chức năng 'sờ gáy'

Tuấn Hưng không ngần ngại công khai về dự định mới của mình về góc ban công phố cổ nơi anh vẫn thường ca hát miễn phí cho người yêu nhạc thưởng thức.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả yêu nhạc khi tổ chức hát miễn phí tại góc ban công nhà riêng ngay trên phố cổ. Nơi đây cứ mỗi cuối tuần lại trở thành địa điểm mà các khán giả tập trung để thưởng thức âm nhạc của Tuấn Hưng trong không gian vô cùng gần gũi.

Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ lý do sốc phải ngừng hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ lý do sốc phải ngừng hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Hoạt động hát ở ban công tại nhà của Tuấn Hưng giờ đây không còn là ngẫu hứng mà mới đây nhất, nam ca sĩ đã nâng tầm buổi biểu diễn miễn phí của mình lên thành liveshow âm nhạc với sự góp mặt của nhiều khách mời khác. Tuy nhiên sau khi buổi biểu diễn được diễn ra, nam ca sĩ đã bị cơ quan chức năng "tuýt còi".

Trước khi gặp phải sự cố này, Tuấn Hưng khi vừa kết thúc buổi liveshow vào hôm 3/9 đã công khai về kế hoạch lớn với ban công nhà mình. Nam ca sĩ tiết lộ về kế hoạch đưa góc ban công này trở thành điểm hẹn văn hóa, không chỉ mình anh hát mà còn nghe nhiều nghệ sĩ khác để khán giả thưởng thức các dòng nhạc khác nhau như chèo, cải lương, tuồng… nhằm giữ lại những nét văn hóa dân tộc. 

Tuấn Hưng bị mời lên làm việc, có thể bị xử phạt vì biểu diễn ở ban công 

Tuấn Hưng cũng một lần nữa khẳng định không gian ca hát nơi góc ban công nhà mình là hoàn toàn miễn phí và sẽ cố gắng làm hài lòng những người yêu nhạc của mình.

Theo Zing, sau liveshow âm nhạc hôm 3/9, Tuấn Hưng đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc. 

Tuấn Hưng chơi lớn tậu xế sang 12 tỷ sau khi chia tay xế cưng gắn bó nhiều năm Tuấn Hưng chơi lớn tậu xế sang 12 tỷ sau khi chia tay xế cưng gắn bó nhiều năm

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết việc nam ca sĩ này tự ý tổ chức những buổi biểu diễn có sự tham gia đông người sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như mất an ninh trật tự, vi phạm về phòng cháy chữa cháy, đồng thời việc hàng nghìn người hâm mộ đứng trong không gian hẹp, sát mép nước hồ Gươm rất nguy hiểm nếu có tiếng động lớn gây hoảng loạn.

Việc Tuấn Hưng tổ chức liveshow miễn phí cũng là hoạt động rất đáng hoan nghênh nhưng UBND Quận Hoàn Kiếm cho biết nam ca sĩ cần chấp hành quy định xin giấy phép của Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, bởi đây là hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Nếu được phép, UBND Phường sẵn sàng có phương án hỗ trợ, đảm bảo an ninh trật tự để đây là một nét đẹp của không gian phố đi bộ hồ Gươm.