Trước khi vướng bê bối trời Tây, Hồng Đăng từng chi bội tiền cho dàn 'vợ bé'

Trước khi vướng vào ồn ào ở châu Âu, Hồng Đăng từng công khai về dàn 'vợ bé', không ngần ngại chi bội tiền cho thú vui của mình.

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng liên tục bị réo gọi bởi bê bối ở trời Tây. Khi về nước, nam diễn viên cũng luôn nằm trong "tầm ngắm" của khán giả khi bất cứ động thái nào của anh cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Mới đây nhất, Hồng Đăng bất ngờ mở lại trang cá nhân và đăng tải dòng trạng thái hé lộ thời gian nghỉ dưỡng thảnh thơi, thư thái bên những người bạn thân. Trong hình ảnh nam diễn viên đăng tải, anh còn đặc biệt thích thú với hình ảnh đi mô tô, hóa phượt thủ trên chặng đường đến với khu nghỉ dưỡng.

Hồng Đăng 'tái xuất' hậu lùm xùm, dàn sao Việt tỏ rõ thái độ, 'ông bố quốc dân' chốt câu cực căng Hồng Đăng hiện diện mới đây. Ảnh: FBNV

Từ trước đến nay, Hồng Đăng bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, anh còn có tình yêu lớn với xe cộ từ mô tô phân khối lớn cho đến những chiếc xế hộp. Trước khi vướng vào ồn ào, nam diễn viên còn khiến công chúng trầm trồ bởi những màn khoe "vợ bé" đầy ấn tượng, không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để phục vụ cho thú vui của mình.

Bộ sưu tập "vợ bé" của Hồng Đăng có thể kể đến như chiếc Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrack, VinFast Lux SA2.0, Hyundai SantaFe.

Trước khi vướng bê bối trời Tây, Hồng Đăng từng chi bội tiền cho dàn 'vợ bé' Hồng Đăng sở hữu nhiều xe sang. Ảnh: FBNV

Với các mô tô phân khối lớn, Hồng Đăng từng bỏ ra số tiền hơn 500 triệu đồng để tậu Ducati Hyperstrada 939 vào năm 2017 hay chiếc Harley Davidson Heritage 2019 với giá hơn 800 triệu đồng. Nam diễn viên còn dành hẳn 1 góc riêng trong nhà để dành chỗ cho những chiếc xe của mình cũng như thường xuyên tham gia các cuộc offroad. 

Trước khi vướng bê bối trời Tây, Hồng Đăng từng chi bội tiền cho dàn 'vợ bé' Hồng Đăng có tình yêu với mô tô. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào từ ở trời Tây, Hồng Đăng vừa qua đã có màn giải trình tại Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi anh đang công tác. Theo đó nam diễn viên sẽ phải đối diện hình thức kỷ luật từ cơ quan với lý do đi nước ngoài không xin phép. 

Bên cạnh đó, việc Hồng Đăng lấy lại tình cảm từ phía công chúng cũng trở nên khó khăn hơn khi hiện tại, anh vẫn chưa được phía VTV dỡ bỏ "phong sát" khi vẫn bị cấm sóng trên truyền hình. Đặc biệt, công chúng giờ đây cũng đã có cái nhìn khắt khe hơn đối với nam diễn viên.