Trực tiếp Campuchia vs Bangladesh, 19h hôm nay 22/9

(Trực tiếp Campuchia vs Bangladesh) - ĐT Campuchia đứng trước cơ hội gặt hái điểm số trên BXH FIFA trong trận giao hữu cùng ĐT Bangladesh.

ĐT Campuchia ngày càng trưởng thành dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda. Những chiến binh Angkor thi đấu sắc nét khiến các đội bóng Đông Nam Á càng phải dè chừng. Tuy vậy, tại vòng loại Asian Cup 2023 vừa qua, thầy trò HLV Honda không gặt hái được quá nhiều thành công khi Campuchia chỉ có được 1 trận hòa trước Afghanistan và để thua tới 2 trận, từ đó không có được vé vào chơi tại VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào năm sau.

Cùng cảnh ngộ với ĐT Campuchia, ĐT Bangladesh vừa trải qua chuỗi trận đáng quên tại vòng loại Asian Cup với ba trận đấu không có được bất kỳ điểm số nào. Đáng chú ý, tại giải đấu, ĐT Bangladesh nằ

Trực tiếp Campuchia vs Bangladesh, 19h hôm nay ngày 22/9 191300 Campuchia đứng trước cơ hội lớn có điểm trước Bangladesh

Campuchia vs Bangladesh diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 19h00 hôm nay 22/9

Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Địa điểm: Motorok Techo National Stadium

Xem trực tiếp Campuchia vs Bangladesh ở đâu?

Trận đấu giữa ĐT Campuchia và ĐT Bangladesh sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình của Campuchia, các kênh truyền hình của Việt Nam sẽ không có bản quyền các trận. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ gửi tới quý độc giả diễn biến chi tiết của trận đấu thông qua bài trực tiếp này.

Đội hình dự kiến Campuchia vs Bangladesh

Campuchia: Soksela; Chansopheak; Bunchai; Sambath; Chanchav; Sovannmakara; Long; Sinti; Canpolin; Brak; Chanthea.

Bangladesh: Rahman; Hossain; Badsha; Ghosh; Arafat; Fahad; Bhuyan; Ahmed; Hossain; Fahim; Ibrahim.

Thống kê đáng chú ý trước trận

Trong 4 lần gần nhất gặp nhau, ĐT Bangladesh là đội bóng chiếm ưu thế với 3 chiến thắng và duy nhất một trận hòa. Trong cả 4 trận đấu, đối thủ của Campuchia đều ghi được bàn thắng trước "nhà vua" Đông Nam Á.

Trực tiếp Campuchia vs Bangladesh, 19h hôm nay ngày 22/9 191291 Thành tích gần đây của Campuchia và Bangladesh
Trực tiếp Campuchia vs Bangladesh, 19h hôm nay ngày 22/9 191292 Thành tích đối đầu Campuchia vs Bangladesh

Dự đoán tỉ số: Campuchia 1-2 Bangladesh

HLV Singapore ấn tượng đặc biệt với một cầu thủ ĐT Việt Nam