Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định: 18h00 ngày 15/07

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ V-League diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/07.

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định

Link 1

Nhận định Bình Định vs Nam Định 

Chủ nhà Bình Định sau 2 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để tìm lại mạch thắng khi đón tiếp các vị khách Nam Định trên sân nhà Quy Nhơn.

Sau những trận đấu thăng hoa đầu mùa, Bình Định liên tục phải chia điểm trước HAGL và mới đây là trận hòa 1-1 với tình huống mở tỷ số đầy tranh cãi của Xuân Nam trên sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC. Đó là trận đấu mà Bình Định may mắn có được 1 điểm khi bàn thắng của đội khách ghi trong thế không hợp lệ.

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định: 18h00 ngày 15/07 Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định: 18h00 ngày 15/07

Cũng từ tình huống đó mà trọng tài chính Ngọc Châu đã nhận án phạt từ Ban Trọng tài khi không phát hiện ra pha ghi bàn bằng tay của Xuân Nam nên đã bị kỷ luật, treo còi ở vòng đấu tiếp theo.

Bên phía đối diện, Nam Định đã chơi yếu thế hoàn toàn so với Thanh Hoá ở vòng 6 nhưng may mắn có được quả penalty và ra về với 1 điểm. Lúc này Nam Định đang xếp ở nhóm cuối BXH còn Bình Định xếp thứ 4 với 8 điểm, ít hơn 3 điểm so với đội đầu bảng Hải Phòng.

Việc phải làm khách trước đối thủ được đánh giá cao hơn trong bối cảnh trung vệ trụ cột Mạnh Hùng không thể ra sân (án treo giò), khả năng cao HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ cho các cầu thủ nhập cuộc.

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định: 18h00 ngày 15/07 Trực tiếp Bình Định vs Nam Định, link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định: 18h00 ngày 15/07

Bình Định đã được đầu tư khá nhiều để mua sắm lực lượng và rất nhiều nhân tố mới của họ đều đã và đang khoác áo ĐTQG: Đình Trọng, Tấn Tài, Schmidt, Đức Chinh... Thế nên, việc đội bóng đất Võ sẽ chủ động tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế sớm cũng là điều không quá bất ngờ.

Bình Định cần tìm lại mạch thắng nhằm cải thiện vị trí, đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tựu chung lại, nếu thi đấu đúng sức, 3 điểm trên sân nhà trước Nam Định là điều mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có thể hướng đến.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Tấn Tài, Schmidt, Văn Thành, Văn Trâm, Hồng Quân, Xuân Nam, Đức Chinh, Hendrio, Rafaelson

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Hạ Long, Alisson, Xuân Tân, Xuân Quyết, Đình Sơn, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Marcio, Rodrigo