Trớ trêu Antony

Antony gây chú ý không chỉ vì màn trình diễn trên sân mà còn vì màn ăn mừng độc đáo trong trận đấu gần đây ở Premier League với Burnley.

Theo nguồn tin từ The Sun, sau pha lập công tại giải đấu cao nhất xứ sương mù hồi tháng 4 năm ngoái, bom tấn Man Utd muốn đảm bảo rằng bàn thắng tiếp theo mà anh có được phải ghi lại một cách cụ thể nhất.

Man Utd flop Antony has been hiring a personal photographer to catch him in 'action' - Bóng Đá

 Antony đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu. 

Vì vậy, anh đã quyết định thuê một nhiếp ảnh gia theo chân mình kể từ đầu mùa. Nhưng phải chờ đến khi Premier League sắp hạ màn, cựu cầu thủ Ajax mới được dịp ăn mừng.

Antony tiến đến phía máy ảnh, ăn mừng bằng cách giơ một nhân vật hoạt hình có tên Sonic lên phía trước khán đài đồng thời nhét quả bóng vào dưới áo.

Tiền đạo 24 tuổi tiết lộ rằng, con trai anh rất hâm mộ Sonic, do vậy anh muốn sử dụng màn ăn mừng để làm quà cho cu cậu. Còn hành động nhét bóng vào áo là để tri ân người vợ đang mang thai.

Phong độ kém ấn tượng của Antony không thể làm hài lòng giới thượng tầng Man Utd. Nhiều khả năng Antony sẽ phải rời Old Trafford vào hè này nếu CLB nhận được đề nghị phù hợp.