'Triệu Mẫn kém sắc nhất màn ảnh' Diệp Đồng để lộ nhan sắc thật ở tuổi 60 gây choáng

Nhan sắc thật của 'Triệu Mẫn' trong 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Diệp Đồng ở tuổi 60 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, nữ diễn viên Diệp Đồng xuất hiện trước ống kính với nhan sắc già nua trông thấy rõ. Khi xuất hiện trong chương trình "Infinite Beyond Class" phát sóng ngày 4/3, Diệp Đồng lộ diện với trang phục màu đen và mái tóc bạch kim gây chú ý.

diep-dong-1678091789.jpeg
Hình ảnh mới nhất của Diệp Đồng.

Điều đáng nói là làn da chảy xệ cùng dấu vết lão hóa ở khóe mắt và lông mày hiện rõ dấu vết thời gian khiến nhiều người bất ngờ. Dù đây không phải lần đầu tiên Diệp Đồng lộ diện với nhan sắc đi xuống theo thời gian như thế này nhưng so với đàn chị Triệu Nhã Chi thì rõ ràng kém xa.

Nếu như vẻ đẹp không tuổi của Triệu Nhã Chi ở tuổi 69 trở thành huyền thoại thì Diệp Đồng - nữ diễn viên cùng xuất hiện trong phim "Bạch Nương Tử Truyền Kỳ" lại để lộ dấu vết năm tháng rõ rệt khiến nhiều người bất ngờ.

Trong suốt những tháng ngày ít xuất hiện trong showbiz, Diệp Đồng không hề che giấu nhan sắc ngày càng đi xuống của mình. Khác với nhiều sao nữ ngày càng muốn trẻ hóa thì Diệp Đồng lại không hề che giấu dấu vết thăng trầm của cuộc đời thậm chí còn thoải mái để mặt mộc mỗi khi xuất hiện. 

diep-dong1-1678091789.jpeg
Nhan sắc xuống dốc của Diệp Đồng ở tuổi 60.

Dù nhan sắc xuống dốc nhưng thần thái của Diệp Đồng vẫn vui vẻ và tràn đầy sức sống. Nhiều người cho rằng, việc nhan sắc già theo năm tháng là chuyện bình thường theo quy luật tự nhiên. Nữ diễn viên không dùng nhiều biện pháp làm đẹp để kéo dài thanh xuân nên không có gì là bất thường.

Nhắc đến Diệp Đồng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều phim như Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tuổi Thanh Xuân Rực Lửa...

diep-dong2-1678091789.jpeg
Diệp Đồng từng đóng chung phim với Triệu Nhã Chi trong 'Bạch Nương tử truyền kỳ'.

Diệp Đồng từng là nữ diễn viên rất được yêu thích của xứ Cảng thơm. Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng lại được khen ngợi diễn xuất biến hóa đa dạng và từng giành được danh hiệu"Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong.

Diệp Đồng nổi tiếng nhất với vai Hứa Tiên trong "Bạch Nương Tử Truyền Kỳ" đóng cùng "Bạch Tố Trinh" Triệu Nhã Chi. Thời điểm đóng chính trong phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" bản Đài Loan, dù diễn xuất tốt nhưng nhan sắc của cô bị chê là Triệu Mẫn kém sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ.

diep-dong3-1678091789.jpeg
Dân mạng chê bai, tiếc nuối cho ngoại hình "xuống sắc" của Diệp Đồng.

Về đời tư, Diệp Đồng kết hôn với đạo diễn Trần Quốc Hy nhưng đến nay vẫn chưa có con. Thậm chí, chồng của nữ diễn viên còn nhiều lần vướng scandal ngoại tình. Dù không có nhiều tác phẩm trong những năm gần đây nhưng tình yêu dành cho diễn xuất vẫn luôn ngập tràn. Cô xuất hiện vai phụ trong các dự án phim. Cô cũng không ít lần bị chê ngoại hình già nua, xuống sắc, còn ăn mặc tuềnh toàng.

Ảnh Sohu