Trấn Thành và những lần gây tranh cãi vì hành xử, phát ngôn 'kém tinh tế'

Trấn Thành không ít lần bị chỉ trích vì hành xử, phát ngôn kém duyên.

Trấn Thành không chỉ là một cái tên hot mà đã trở thành một thương hiệu riêng trong làng giải trí Việt. Những năm gần đây, nam nghệ sĩ liên tục được gặt hái được thành công trong nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất, đạo diễn phim ảnh... trở thành ngôi sao "đắt show" bậc nhất showbiz.

kkk-1677814632.jpg
Trấn Thành trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám của showbiz

Đi cùng với sự thăng hoa trong sự nghiệp, Trấn Thành không ít lần gây tranh cãi vì lối hành xử kém tinh tế.

Trấn Thành bị tố tỏ thái độ không đẹp với khán giả ở rạp chiếu phim

Mới đây mạng xã hội "dậy sóng" trước bài đăng từ một tài khoản, phê bình thái độ của Trấn Thành tại rạp chiếu phim. Cụ thể, người này cho biết đã phải xếp hàng mua vé, tuy nhiên, khi Trấn Thành đến, nam diễn viên được phía rạp phim sắp xếp mua vé ở quầy kế bên để không phải chờ đợi lâu. Phía bên Trấn Thành đã yêu cầu mua hết vé trong rạp, tuy nhiên vì đã chờ đợi lâu nên người này đã đề nghị Trấn Thành để mình mua 2 vé nhưng phía nam diễn viên lại đáp rằng: “Anh cần sự riêng tư em ơi!”. Vì không mua được vé nên cặp đôi đã bỏ về đồng thời khiếu nại đến rạp phim.

saostar-vrc2td4wxoyya1fx-1677814632.jpg
Một tài khoản phê bình thái độ của Trấn Thành tại rạp chiếu phim

Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Dù tính xác thực bài đăng vẫn chưa được làm rõ song qua sự việc này, tên tuổi của Trấn Thành ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trấn Thành phát ngôn kém duyên về ngoại hình Đức Phúc

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, khi MC hỏi Đức Phúc về việc sẽ lựa chọn mascot để biểu diễn, Trấn Thành liền nói: “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Đạo diễn Bố Già còn mô tả lại nụ cười của đàn em. Hành động này sau đó vấp phải những tranh cãi. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đã có chia sẻ “đụng chạm” ngoại hình của Đức Phúc. 

screen-shot-2022-10-24-at-115542-am-11560316-1677814624.jpg
Trấn Thành mô tả lại nụ cười của Đức Phúc

Trấn Thành gọi Phạm Quỳnh Anh là "người thất bại trong chuyện tình cảm" giữa đám cưới Đông Nhi

Tại một show diễn ở Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ câu chuyện cũ tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng có liên quan đến Trấn Thành gây chú ý. Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh nhận được câu hỏi từ Trấn Thành (đảm nhận vai trò MC đám cưới) mà đến giờ cô vẫn nhớ: "Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?". Câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, Trấn Thành kém duyên khi đặt câu hỏi thiếu tinh tế, khơi lại nỗi đau, không hợp cho một đám cưới. 

image-20a02d1f61-1677814624.jpg
Trấn Thành gọi Phạm Quỳnh Anh là "người thất bại trong chuyện tình cảm" giữa đám cưới Đông Nhi

Ảnh: Tổng hợp