Trấn Thành tự nhận mình "già như trái cà", nhắn nhủ các cháu thiếu nhi ngày 1/6 điều đặc biệt

Trấn Thành nhắn nhủ các cháu thiếu nhi: "Một ngày nào đó, nếu niềm tin và quyết tâm đủ lớn, ước mơ đó sẽ thành hiện thực".

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng các fan nhí kèm lời chúc ý nghĩa. Anh cho biết: "Đi quay phim các cháu hàng xóm qua xin chụp hình bảo con thích chương trình của chú Trấn Thành (mặc dù tôi già như trái cà rồi vẫn nhận ra). Nhìn tấm hình chợt nhớ hôm nay là 1/6. Ngày xưa hồi nhỏ mình cũng thế. Thấy nghệ sĩ là mê, bằng mọi cách phải xin chữ ký cho bằng được (thời đó chưa có điện thoại để chụp hình). Không ngờ có 1 ngày mình được xin chụp hình ngược lại". Trấn Thành nhắn nhủ: "Chúc các cháu thiếu nhi hãy cứ ước mơ nhé! Và một ngày nào đó, nếu niềm tin và quyết tâm đủ lớn, ước mơ đó sẽ thành hiện thực". Chia sẻ của Trấn Thành sau đó nhận được quan tâm từ công chúng.

350505410_804620994336867_5847943759257669105_n

Thời gian gần đây, Trấn Thành vướng phải không ít ồn ào từ đời tư đến phát ngôn. Anh từng đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ: Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam

tran-thanh-khoc-nuc-no-22co-de-10-kiep-thi-toi-cung-khong-bao-gio-duoc-nhu-anh-dam-vinh-hung-luc-nay22-1-ngoisaovn-w700-h467

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn phải nhận về sự "tấn công" đầy tiêu cực từ cư dân mạng ở trên tài khoản cá nhân. Ở mỗi bài viết của nam MC, nhiều người không ngần ngại để lại những bình luận "ném đá" hoặc mỉa mai việc anh thường xuyên khóc.

Chính Trấn Thành từng chia sẻ về sự nhạy cảm của bản thân: "Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được! Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia. Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy".