Trấn Thành 'khoe' ảnh chụp chung với mẹ ruột, ngoại hình nhìn vào gây giật mình

Ngoại hình của mẹ ruột Trấn Thành khiến nhiều người khen ngợi trẻ trung và vô cùng sang trọng.

Ngoài chú ý đến các nghệ sĩ và hoạt động nghệ thuật của họ thì những người thân của các ngôi sao cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh cùng mẹ ruột. 

Trấn Thành 'khoe' ảnh chụp chung với mẹ ruột, ngoại hình nhìn vào gây giật mình Trấn Thành chụp ảnh chung với mẹ ruột (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc ấm áp của nam MC Rap Việt bên mẹ ruột sau quãng thời gian không cho "lên sóng" khiến nhiều người chú ý. Nhiều người dành sự quan tâm đến ngoại hình của mẹ Trấn Thành. Theo đó, bà dù đã ngoài 60 nhưng vẫn vô cùng trẻ, khoẻ sang trọng và phúc hậu. 

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng, ông xã Hari Won được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng sau khi xem những hình ảnh của Trấn Thành và mẹ ruột vừa được đăng tải cách đây không lâu: 

- Anh Xìn nhìn giống mẹ quá!

- Mẹ Trấn Thành nhìn phúc hậu quá. 

- Trấn Thành được thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ. 

Được biết, mẹ ruột của Trấn Thành hiện tại đã 62 tuổi. Bà được khen ngợi sở hữu nhan rạng rỡ, sang trọng và phúc hậu. 

Trước đó, khi chia sẻ với giới truyền thông, Trấn Thành cho biết, mẹ của anh luôn ủng hộ mình và Hari Won hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thi thoảng bố mẹ của Trấn Thành cũng tham gia các hoạt động của con gái, trong nét mặt và ánh mắt luôn hiện lên sự tự hào. 

Trấn Thành 'khoe' ảnh chụp chung với mẹ ruột, ngoại hình nhìn vào gây giật mình Hari Won tỏ ra vô cùng thân thiết với mẹ chồng (Ảnh: Internet)

Hari Won từng tâm sự, có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên bố mẹ chồng rất đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Bố mẹ Trấn Thành luôn hiểu công việc và hiểu cho con dâu mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình.

"Từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng ba mẹ của anh Trấn Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khỏe của con dâu", Hari Won từng chia sẻ về gia đình chồng với báo chí cách đây vài năm về trước.