Top 3 con giáp nhỏ nhen, tính toán nhưng làm gì cũng thành công

Thay vì sống hào sảng, bao dung, 3 con giáp này lại rất nhỏ nhen, tính toán chi li, nhớ lâu thù dai. Nhưng chính nét tính cách này giúp họ thành công trong công việc.

Tuổi Tỵ

Nếu nói về sự thù dai thì tuổi Tỵ luôn được nhắc đến trong số 12 con giáp. Họ là những người có nội tâm bí ẩn, khó đoán, ngay cả những người tưởng như thân thiết nhất cũng không thể đi guốc trong bụng các chú rắn.

Tuổi Tỵ sẽ nhớ tất cả những “lỗi lầm” bạn gây ra cho họ và chờ cơ hội trả đũa. Họ quan niệm quân tử trả thù 10 năm chưa muộn nên không vội vàng động thủ. Nhưng một khi tuổi Tỵ ra tay thì người đắc tội kia sẽ nhớ đến già, không dám chọc họ nữa.

Cũng chính nhờ tính cách như vậy mà đường tài vận của tuổi Tỵ rất vượng. Họ có những cách để hạ gục đối thủ, thu lợi cho bản thân.

Top 3 con giáp nhỏ nhen, tính toán nhưng làm gì cũng thành công Top 3 con giáp nhỏ nhen, tính toán nhưng làm gì cũng thành công

Tuổi Thìn

Thật bất ngờ khi người tuổi Thìn lại có tên trong danh sách này. Nhiều người quan niệm rồng là con vật tượng trưng cho sự cao quý, bản thân tuổi Thìn cũng luôn tự cho mình là tài giỏi, thông minh. Trước mặt người khác, họ cũng hay tỏ ra hào phóng, tốt bụng. Nhưng bên trong họ lại là người bốc đồng, nhỏ nhen. Một khi thấy điều chướng tai gai mắt, họ sẽ ghim trong lòng để chờ cơ hội trả thù.

Những người từng đắc tội với tuổi Thìn hãy cẩn thận bởi sẽ có ngày bạn thấy họ cười nhạo trước sự vấp ngã của mình. Tính cách này của tuổi Thìn khiến nhiều người không thích nhưng họ lại chẳng bận tâm. Chính sự cứng cỏi ấy giúp các chú rồng dễ thành công trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Dậu

Thay vì âm thầm tính sổ, người tuổi Dậu lại nóng nảy, thể hiện ngay thái độ khi không hài lòng với ai, việc gì. Đã vậy, họ lại còn rất nhỏ nhen, tính toán cả những chuyện vô cùng nhỏ nhặt. Nếu ai vô tình nói điều gì đó chướng tai, tuổi Dậu sẽ suy diễn theo hướng xấu xa và nhanh chóng coi người nói là kẻ thù.

Chính vì vậy, nếu bạn chơi với người tuổi Dậu thì hãy cẩn trọng, đặc biệt là trong lời ăn tiếng nói. Bạn sẽ không thể ngờ một ngày nào đó, câu nói vô tình của mình lại chọc giận tuổi Dậu, biến họ thành kẻ thù đâu.

Bù lại, sự nhỏ nhen, tính toán của tuổi Dậu giúp họ trở thành người mạnh mẽ, hiếu thắng. Họ không thụ động mà luôn có trí tiến thủ trong công việc, rất dễ thành công.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

>> Xem thêm: 4 con giáp thà mang tiếng keo kiệt vẫn phải lấy tiết kiệm làm đầu