'Tình cũ shark Bình' đòi 'xử đẹp', bóc trần cặp kè single mon cùng loạt thói xấu của 'người tình sóng gió' Phương Oanh

Hàng loạt những thói xấu, lăng nhăng của shark Bình được C.N bóc trần khiến cư dân mạng chú ý.

Liên quan đến việc shark Bình công khai mối quan hệ với Phương Oanh mặc dù chưa ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, rạng sáng (9/9), trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã có những cập nhật tình tiết mới và bóc trần con người thật của vợ cũ shark Bình.

Đi kèm với bài đăng chính là hình ảnh chụp đoạn tin nhắn mà cô khẳng định đó là bạn gái của shark Bình gửi cho mình để chứng minh rằng, trước khi tìm hiểu mình thì vị đại gia trong lĩnh vực công nghệ từng có vài người tình khác. 

'Tình cũ shark Bình' đòi 'xử đẹp', bóc trần loạt thói xấu của 'người tình sóng gió' Phương Oanh Nguyên văn bài chia sẻ của tình cũ shark Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Về phần mình, C.N - người được cho là bạn gái cũ của shark Bình theo lời Phương Oanh cũng đã có động thái lên tiếng làm rõ ngọn ngành câu chuyện trước việc drama bủa vây. Mở đầu bài viết, cô gái này gửi lời xin lỗi tới những người thân quen vì đã làm phiên. Cô cảm thấy bị phiền khi sự việc diễn ra và xin xử lý một cách dễ hiểu. Người này bày tỏ, shark Bình từng đến nhà đặt vấn đề với mình để xin được qua lại. Và chính con trai, gia đình shark Bình đã gặp cô gái nhiều lần.

"Vì thế trò chị Oanh nói không thể chấp nhận được. Ai anh ấy gặp chẳng vậy. Những người hẹn hò với em đều biết, dù chưa xác định nhưng em hay dắt về gặp mặt. Qua được mẹ thì mới xác định yêu. Nhưng đen thay, mami "say no" (Mẹ nói không), bảo lấy ai cũng được, không được lấy thằng bình. Nó thấp đẻ con với nó sẽ xấu đấy!

Thế mà em vẫn cho anh cơ hội. Sau khi em đi công tác Nha Trang về, cho thể hiện tấm lòng thành thì phát hiện anh đang nhắn tin với 1 chị single mom. Sau anh bảo vì em mãi dền dứ, không cho anh cơ hội. Anh bảo em đứng núi này trông núi nọ nên phải quen người mới, chứ thật ra anh chỉ có mỗi mình em. Sau đó, anh còn kêu: Anh đang tán cả bạn nó đây này. Nó đang chửi anh".

'Tình cũ shark Bình' đòi 'xử đẹp', bóc trần loạt thói xấu của 'người tình sóng gió' Phương Oanh Diễn viên Phương Oanh (Ảnh: internet)

Ngay sau đó, C.N đã kết thúc cuộc tình với doanh nhân và chủ động nhắn tin với doanh nhân Đào Lan Hương. Khi ấy, bà mới ngã ngửa khi biết sự tình shark Bình không muốn hôn. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến bà Lan Hương. Bên cạnh đó, cô gái này còn khẳng định mình không có cửa và bản thân không ngần ngại đối chất với cặp đôi. Cô qua nhà tình cũ giữa đêm, không thấy Shark có ở nhà mà chỉ có 2 người con.

"Chị Oanh lên bài cái em phi qua nhà 3 mặt 1 lời với anh Bình thì lái xe mở cửa, thấy 2 đứa con ngủ 1 mình. Em hỏi bố đâu, thì thằng lớn bảo bố đi tiếp khách, lâu bố mới về, mà lúc đó là 2h30p sáng".

'Tình cũ shark Bình' đòi 'xử đẹp', bóc trần loạt thói xấu của 'người tình sóng gió' Phương Oanh Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức những chia sẻ của bạn gái cũ shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều "thánh hóng" vẫn đang đón đợi những tình tiết mới của vụ việc.