Tin chuyển nhượng tối 15/10: Đường về chông gai của Messi, Chelsea ủ bom tấn từ kình địch?

Messi khó về lại Barca hay Chelsea ủ mưu kích nổ bom tấn từ kình địch là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 15/10.

Chelsea gây sốc với Kane

Theo nhà báo Ben Jacobs (trên The Done Deal Show), Chelsea có thể thực hiện một động thái mạnh mẽ để ký hợp đồng với Harry Kane từ đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur.

Tin chuyển nhượng tối 15/10 203208Siêu sao của Tottenham là Harry Kane lọt vào tầm ngắm của đội bóng cùng thành phố Chelsea

Kane hiện đang xem xét các lựa chọn tương lai của mình trong khi anh đánh giá triển vọng mà Spurs đang đạt được dưới thời Antonio Conte. Tuy nhiên, nếu quyết định tìm bến đỗ mới, ông chủ Chelsea, Todd Boehly sẵn sàng bạo chi để đưa anh tới Tây London.

Ngoài ra, Bayern Munich cũng đang theo dõi sát sao tình hình của tuyển thủ Anh.

Liverpool quan tâm đến Frenkie de Jong

Theo Liverpool Echo, Liverpool đang theo dõi tình hình của Frenkie de Jong tại Barcelona. Cầu thủ người Hà Lan đang gặp bất ổn ở Barca, khi mà CLB này được cho là đang tìm cách loại bỏ anh để lấy tiền tái đầu tư.

Tin chuyển nhượng tối 15/10 203209Liverpool quan tâm tới De Jong như là phương án tối ưu để gia cố tuyến giữa

Mặc dù Man United được cho là điểm đến khả dĩ nhất cho tiền vệ này, nhưng Liverpool được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. The Kop đã gặp nhiều vấn đề ở hàng tiền vệ mùa này vì chấn thương, do đó đang rất cần tăng cường sức mạnh cho trung tuyến.

Jurgen Klopp được cho là rất hâm mộ De Jong và đang cân nhắc ra một động thái chính thức cho tuyển thủ Hà Lan.

Messi khó về lại Barca

El Nacional khẳng định việc Barcelona có nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng ở Champions League có thể cản trở nỗ lực đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou của họ.

Tin chuyển nhượng tối 15/10 203205Việc Barca không lọt vào vòng knock-out Cúp C1 có thể làm giảm cơ hội tái hợp Messi của CLB này

Việc không lọt vào vòng loại trực tiếp sẽ dẫn đến thâm hụt doanh thu, chính là nguồn tiền cần thiết để Barca ký hợp đồng với Lionel Messi vào năm tới, kể cả theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi sẽ hết hợp đồng với PSG vào hè 2023, tuy nhiên anh sẽ chỉ cân nhắc tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại.

Real Madrid muốn có 'Alaba mới'

Theo Marca, Real Madrid đang theo dõi sát tình hình của hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich. Ưu tiên của Los Blancos hiện tại là tăng cường vị trí hậu vệ trái và họ đã xác định cầu thủ người Canada là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Tin chuyển nhượng tối 15/10 203210Real Madrid muốn sở hữu trọn bộ cặp đôi từng gây sóng gió một thời của Bayern là Alaba và Davies

Anh được đánh giá là có bộ kỹ năng phòng ngự và tấn công toàn diện, cộng với tốc độ ấn tượng tương tự như David Alaba thời trẻ. Davies từng góp công không nhỏ trong chiến dịch vô địch Champions League của Bayern Munich mùa giải 2019/20.

Ten Hag muốn MU có thêm 'nhạc trưởng'

Nguồn tin từ Fichajes cho hay, Man Utd có ý định chiêu mộ James Maddison từ Leicester. Sự đa năng của tuyển thủ Anh được HLV Ten Hag đánh giá cao, cho phép ông có nhiều lựa chọn hơn khi bố trí đội hình.

Tin chuyển nhượng tối 15/10 203211HLV Ten Hag muốn MU chiêu mộ Maddison để làm dày hơn nữa tuyến giữa

Tiền vệ 26 tuổi có thể chơi ở cả 3 vị trí phía sau tiền đạo, và thực sự xuất sắc trong việc tạo cơ hội ghi bàn. Từ đầu mùa, Maddison đã có 5 bàn sau 9 trận cho Bầy cáo.

Ngoài Man Utd, cả Tottenham Hotspur và Newcastle United cũng muốn có chữ ký của tiền vệ năm nay mới 25 tuổi này.

Tin chuyển nhượng 15/10: Quả bóng vàng hướng tới MU, Man City trói chân thần đồng?

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF

Tuyển tập bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)