Tin chuyển nhượng Man Utd tối 29/7: PSG báo giá Ugarte; Chiesa 'chọn' Quỷ đỏ

1 - PSG báo giá Ugarte

Theo cập nhật mới nhất từ CaughtOffside, PSG đã định giá tiền vệ Manuel Ugarte vào khoảng 59 triệu euro. Ngôi sao người Uruguay là một trong số các mục tiêu hàng đầu của Man United hè này.

2 - Jonny Evans từng cân nhắc giải nghệ

Chia sẻ với BBC Sport, Evans tiết lộ từng nghĩ đến việc giải nghệ trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man United. Hậu vệ người Bắc Ireland gia nhập Man United mùa hè năm ngoái, luôn thi đấu nhiệt huyết mỗi khi xỏ giày ra sân.

3 - Chiesa ưu tiên chọn Man United

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, ngôi sao Federico Chiesa ưu tiên gia nhập Man United nếu chia tay Juventus. Nhiều đội bóng xứ sương mù được liên hệ đến Chiesa thời gian qua, bao gồm Arsenal và Tottenham Hotspur. Mức phí chuyển nhượng của Chiesa vào khoảng 25 đến 30 triệu euro.

4 - Man United ‘thăm dò’ Chalobah

Theo GiveMeSport, Man United có những động thái liên hệ đến hậu vệ Trevoh Chalobah. Ngôi sao người Anh đối mặt tương lai bất định sau khi bị Chelsea loại khỏi đội hình tour du đấu hè.

5 - Man United không đàm phán với Ivan Toney

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, Man United không có kế hoạch ký hợp đồng với chân sút 28 tuổi. Quỷ đỏ không có động thái đàm phán nào vào lúc này. Man United ưu tiên nguồn lực cho các mục tiêu trọng tâm khác.