Tin chuyển nhượng 9/6: Bale chốt bến đỗ 'như đùa', Chelsea trả giá đắt vì Lukaku

Gareth Bale chốt bến đỗ tương lai "không thể tin nổi" hay Chelsea trả giá đắt vì tiền đạo Romelu Lukaku là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 9/6.

Chelsea trả giá đắt vì mua Lukaku

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã tốn tới ngót 100 triệu bảng Anh để đưa Romelu Lukaku từ Inter Milan trở lại Stamford Bridge. Dẫu vậy, tiền đạo người Bỉ chơi vật vờ suốt cả mùa và thậm chí còn vạ miệng nói xấu CLB trên sóng truyền hình.

Tin chuyển nhượng 9/6: Bale chốt bến đỗ 'khó tin', Chelsea trả giá đắt vì Lukaku 146605Lukaku có lẽ là nhân vật đang bị ghét nhất ở Stamford Bridge ở thời điểm này. Lí do không chỉ nằm ở màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo người Bỉ mà còn là ở cách mà Lukaku phản ứng với truyền thông về CLB. Ảnh: internet

Quá ngán ngẩm, Chelsea đang tính cách để “tống khứ” Lukaku ra đi ngay trong mùa Hè năm nay bằng mọi giá. Theo tờ Daily Express, The Blues còn sẵn sàng gánh 200.000 bảng/tuần tiền lương của cầu thủ người Bỉ để hỗ trợ cho Inter Milan mượn lại Lukaku. (phần lương còn lại rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần thì Inter Milan sẽ trả).

Bale gia nhập đội bóng “nhược tiểu”?

Sau khi đưa xứ Wales tới kỳ World Cup lịch sử, tiền đạo Gareth Bale đã tạm thời gác lại quyết định giải nghệ. Hiện tại, cựu cầu thủ Spurs đang đợi hết hạn hợp đồng với Real vào ngày 30/6 tới đây và tìm bến đỗ tiếp theo.

Tin chuyển nhượng 9/6: Bale chốt bến đỗ 'khó tin', Chelsea trả giá đắt vì Lukaku 146606Bale cần phải ra sân thi đấu thường xuyên nhằm đảm bảo phong độ tốt nhất cho đợt phục vụ ĐTQG ở kỳ World Cup cuối năm nay. Ngoài ra, Getafe được tiền đạo xứ Wales lựa chọn vì chỉ cách nhà riêng 20 phút di chuyển. Ảnh: internet

Mới đây nhất, điểm đến của Bale có vẻ như đã lộ diện khi mà chủ tịch của CLB Getafe, ông Angel Torres xác nhận người đại diện của cầu thủ xứ Wales đã liên hệ với đội bóng này cho một bản hợp đồng CNTD. Vị tỉ phú người Tây Ban Nha khẳng định thêm: “Nghe thì giống như một trò đùa nhưng thật sự là người đại diện của cậu ấy (Bale) vừa nói chuyện với chúng tôi cách đây 45-50 phút gì đó.”

Tổng thống Pháp muốn Zidane dẫn dắt PSG

Phát biểu với đài RMC Sport, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã khích lệ HLV Zidane chấp nhận lời mời trở thành thuyền trưởng của PSG: "Tôi rất hâm mộ anh ấy (Zidane). Mặc dù chưa nói chuyện với Zinedine bao giờ nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở thành HLV trưởng của PSG. Một người tầm cỡ như Zinedine có thể giúp nâng tầm giải VĐQG Pháp cũng như khẳng định tình yêu và sức mạnh của đất nước chúng ta với toàn thể thế giới" - Theo tờ GOAL trích dẫn. 

Tin chuyển nhượng 9/6: Bale chốt bến đỗ 'khó tin', Chelsea trả giá đắt vì Lukaku 146607Ông Emanuel Macron được cho là nhân vật chủ chốt trong việc thuyết phục Mbappe ở lại PSG. Ảnh: internet

Barca muốn "nẫng" Di Maria của Juventus

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, HLV Xavi đã gọi điện trực tiếp cho Angel di Maria để thuyết phục tiền vệ này gia nhập Barcelona. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đã trở thành "hàng miễn phí" trên TTCN và cũng đang được Juventus cực kỳ quan tâm.

Tin chuyển nhượng 9/6: Bale chốt bến đỗ 'khó tin', Chelsea trả giá đắt vì Lukaku 146608Mặc dù đã ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp nhưng tài năng và đẳng cấp của Di Maria vẫn là cực kỳ đáng nể sau những gì anh đã thể hiện ở PSG. Ảnh: internet

MU và Tottenham cùng chung mục tiêu chuyển nhượng

Theo SkySport Italia, Man United đang dành sự quan tâm lớn tới trung vệ Alessandro Bastoni, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Tuy nhiên, trung vệ người Italia lại ưu tiên tới một CLB được dự Champions League và anh cũng có giá mua không hề rẻ.

Tin chuyển nhượng 9/6: Bale chốt bến đỗ 'khó tin', Chelsea trả giá đắt vì Lukaku 146609Trên thực tế, MU không quá cần Alessandro Bastoni bởi với mức giá trên 60 triệu Euro, Quỷ đỏ có thể tính tới những giải pháp an toàn hơn. Ảnh: internet

Đưa xứ Wales vào World Cup, Bale khiến tất cả 'ngã ngửa' về quyết định giải nghệ

Liverpool nhắm 'hung thần' từng hủy diệt Bayern để thay Mane

Arnaut Danjuma - ngôi sao mới nổi của Villarreal (nguồn:DUGOUT)