YeaH1 Up thành viên thuộc tập đoàn YeaH1 chính là MCN (mạng đa kênh) sản xuất chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối”, show bán hàng trực tuyến đã đưa tên tuổi của nhà sáng tạo nội dung Phạm Thoại lên một tầm cao mới.
Vinh dự nhận được giải thưởng lần này, bà Lê Thu Tâm - Đại diện YeaH1 Up chia sẻ: “Giải thưởng lần này đánh dấu khởi đầu đột phá trong 01 lĩnh vực mới của YeaH1 Up. Đồng thời, đây cũng là sự công nhận của TikTok Shop đối với tiềm năng của YeaH1 Up trong sự phát triển chung của TikTok tại Việt Nam.
YeaH1 Up là đối tác MCN gia nhập TikTok Shop gần cuối năm 2022. Tuy nhiên, tân binh này luôn giữ vững được Top 1 về sự tăng trưởng hàng tuần hay tháng. Đặt mục tiêu sắp tới cho YeaH1 Up, bà Tâm cho biết thêm: “Yeah1 Up sẽ phát triển bộ máy vận hành và khai thác Social commerce một cách hiệu quả và bền vững hơn nữa, dựa trên thế mạnh cốt lõi là Tập đoàn Truyền thông kỹ thuật số giàu kinh nghiệm và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Song song đó, YeaH1 Up sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng chất lượng nội dung shoppertainment hấp dẫn, tập trung vào các sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý và ưu tiên mang lại quyền lợi cao nhất cho người mua hàng. Đối với nhãn hàng, YeaH1 Up đặt mục tiêu cung cấp giải pháp hiệu quả để đạt song song giữa Branding và Commercial, tăng độ phủ và tăng doanh thu. Tham vọng của Yeah1 Up sẽ không ngừng nắm vững vị trí dẫn đầu trong Social commerce mà còn dẫn đầu về thương mại và tiếp thị đa nền tảng trong thời gian tới”.
Được biết, tại show livestream bán hàng trực tuyến “24h Live Phiên Chợ Cuối" diễn ra liên tục từ ngày 08 - 09/01, YeaH1 Up cùng chiến thần Phạm Thoại đã thành công khi bán được hơn 75.000 đơn hàng, hơn 76.000 sản phẩm và có thời điểm hơn 2.000 chiếc áo được bán hết trong 01 phút. Bên cạnh đó, chương trình còn đạt hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với hơn 53.000.000 lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội. Những con số này cũng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của TikTok Shop khi chỉ trong 06 tháng qua, tổng giá trị hàng hóa tăng gấp 11 lần, trong đó số lượng đơn hàng tăng gấp 6 lần.
Sau thành công đó, YeaH1 Up tiếp tục tạo thêm ấn tượng khi tổ chức show livestream bán hàng kéo dài 15 tiếng đậm chất shoppertainment thứ 2 - “MEGA LIVESTREAM - Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” ngày 02/03. Một lần nữa, khám giả vừa Xem live mua sắm thả ga, vừa được giải trí với nhiều yếu tố shoppertainment như sàn catwalk thời trang “khủng”, breakdance, ảo thuật, hài kịch…
Giải thưởng “Đối tác tăng trưởng bứt phá của năm” này khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Social Commerce của YeaH1 Up nói riêng và Tập đoàn YeaH1 nói chung. Với những cam kết về sự đầu tư bài bản và mở rộng mảng kinh doanh này của công ty mẹ, YeaH1 Up hứa hẹn sẽ tạo nên những “cú hích” cho thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam về cả số lượng và chất lượng trong thời gian tới.