Tiếp Liverpool, Neville thúc giục Ten Hag trao cơ hội cho Zirkzee

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho thầy trò Erik ten Hag nếu nhìn vào phong độ của hai đội bóng trong thời gian gần đây.

Gary Neville cho rằng Joshua Zirkzee nên đá chính trước Liverpool.

Chia sẻ với Sky Sports, Gary Neville đã thúc giục Erik ten Hag thay đổi đội hình xuất phát ở trận đấu này, bằng cách trao cơ hội đá chính cho tân binh Joshua Zirkzee. Ông nói: "Tôi nghĩ ông ấy cần một cú hích sau thất bại trước Brighton".

"Mọi thứ không thể tệ như vậy trong mùa giải này. Đây là một trận đấu quan trọng mặc dù mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu. Nó quan trọng đối với Erik ten Hag hơn so với Arne Slot".

'Họ cần phải khởi động mùa giải một chút và nâng cao hiệu suất vì đã có những dấu hiệu trong hai tuần đầu tiên cho thấy hiệu suất vẫn chưa đủ tốt.. Có lẽ sự mất cân bằng trong đội hình là do thiếu tiền đạo cắm và cách lựa chọn đội hình, Zirkzee không chơi trong hiệp một của trận đấu."

"Tôi nghĩ điều đó nên thay đổi vào Chủ Nhật. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra nhưng tôi nghĩ cậu ấy lo lắng hơn một chút so với những gì đã thể hiện".