TiA Hải Châu xác nhận chia tay Thiện Hiếu, bóc trần lý do muôn thuở

Sau 3 năm bên nhau, cặp đôi Lê Thiện Hiếu và TiA Hải Châu đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người chú ý.

Trong showbiz Việt, TiA Hải Châu - Lê Thiện Hiếu là một trong những cặp đôi đẹp khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. Thế nhưng, mới đây nữ nghệ sĩ đã xác nhận đã chia tay Thiện Hiếu. 

Lý do "đường ai nấy đi" là do họ không hợp trong suy nghĩ lẫn cách sống. Mặt khác, chủ nhân bản hit Ông bà anh muốn tập trung vào con đường nghệ thuật hơn là tình cảm. 

TiA Hải Châu xác nhận chia tay Thiện Hiếu, bóc trần lý do muôn thuở  TiA Hải Châu xác nhận chia tay Thiện Hiếu (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, TiA Hải Châu cũng cho biết thêm, họ đã chia tay từ năm 2021. Song, mãi đến nay cô mới công khai. Cô cũng cảm thấy có chút buồn, suy sụp và mất một thời gian dài để ổn định cuộc sống. 

Chia sẻ cảm xúc sau chia tay, giọng ca 9X cho biết muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, chủ động nhiều hơn trong công việc và cuộc sống. Hiện tại, cô ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn, xứng đáng chuẩn "gái đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

"Tôi nghĩ thời buổi này, một người chỉ có thể quyết tâm ra đi khi họ thực sự không còn tình cảm. Thế nên, chuyện này dừng lại cũng là đương nhiên, vì tiếp tục thì tôi phải chịu nhiều tổn thương hơn nữa. Lý do có hợp lý hay không chắc phải để Hiếu trả lời. Vì từ lúc quen nhau, tôi luôn muốn Hiếu có những bước tiến trong sự nghiệp chứ chưa bao giờ làm gì cản trở, ảnh hưởng đến công việc của bạn ấy.

TiA Hải Châu xác nhận chia tay Thiện Hiếu, bóc trần lý do muôn thuở  TiA Hải Châu khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: Internet)

Nhưng cũng từ đó, tôi có bài học cho riêng mình về mối quan hệ này, rằng một người - nếu dành cho mình - thì mình sẽ không cảm thấy khó khăn để yêu thương, sẽ không phải tìm cách gây sự chú ý từ họ và không phải chỉ cần mình ngừng cố gắng thì chuyện tình ấy sẽ kết thúc", TiA Hải Châu bày tỏ quan điểm về việc bạn trai cũ muốn chia tay để dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp. 

TiA Hải Châu từng đoạt giải quán quân cuộc thi âm nhạc Tôi là người chiến thắng vào năm 2013. Với bước đệm đó, cô nhanh chóng phát hành đĩa đơn đầu tay vào năm 2014 và trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên hợp tác với hãng thu âm hàng đầu thế giới Universal Music.

Cơ duyên giúp TiA Hải Châu gặp gỡ Lê Thiện Hiếu là tại chương trình Sing My Song vào năm 2017. Họ đã trả qua quãng thời gian yêu âm thầm mãi đến 2019 mới xác nhận hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ, chúc phúc và từng là hình mẫu trong cộng đồng LGBT. 

TiA Hải Châu xác nhận chia tay Thiện Hiếu, bóc trần lý do muôn thuở  TiA Hải Châu xác nhận chia tay Thiện Hiếu với lý do nam ca sĩ chuyển giới muốn tập trung cho sự nghiệp (Ảnh: Internet)

Lê Thiện Hiếu (sinh năm 1995) được biết đến và yêu mến thông qua chương trình Sing My Song. Thế nhưng, sau hit Ông bà anh, nam ca sĩ chưa có thêm bất cứ ca khúc nào tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ từ phía công chúng.