Thùy Tiên đáp trả đi vào lòng người khi bị gọi tên trong đường dây 'bán hoa' hàng chục nghìn USD

Thùy Tiên nhận được sự chú ý với động thái mới nhất giữa lúc cô bị réo gọi trong ồn ào về đường dây 'bán hoa' xôn xao MXH ngày qua.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, vào tối ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T với giá lên đến 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng). Đáng chú ý, 2 tên tuổi được Long tiết lộ đều là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu.

Thùy Tiên đáp trả đi vào lòng người khi liên tục bị gọi tên trong đường dây 'bán hoa' hàng chục nghìn USD Lê Hoàng Long. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã có một cuộc săn lùng 2 gương mặt xuất hiện trong đường dây bán dâm này. Đáng chú ý, cái tên T.T khiến nhiều người gọi tên Thùy Tiên - nàng hậu vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Giữa lúc bị cộng đồng mạng réo gọi, Thùy Tiên không hề có những chia sẻ trực tiếp về vấn đề này. Thay vào đó, cô có màn đáp trả cao tay khi đăng tải hoạt động đẹp và đầy ý nghĩa của mình cùng nhiều người đẹp khác khi mang niềm vui đến mọi người xung quanh. 

Thùy Tiên đáp trả đi vào lòng người khi liên tục bị gọi tên trong đường dây 'bán hoa' hàng chục nghìn USD
Thùy Tiên đáp trả đi vào lòng người khi liên tục bị gọi tên trong đường dây 'bán hoa' hàng chục nghìn USD Thùy Tiên có hành động đẹp giữa lúc bị gọi tên. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải khoảnh khắc đi trao quà Trung thu cho 400 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong nước sau khi vừa về nước chưa được bao lâu. Không chỉ thế, Thùy Tiên còn hé lộ việc được gặp lại 15 người con nuôi mà cô đã nhận ngay sau khi đăng quang Miss Grand International.

Có thể thấy, Thùy Tiên dường như chẳng vướng bận những tin đồn thất thiệt về mình mà luôn nỗ lực hết mình vì cộng đồng với những hoạt động đầy ý nghĩa. Cũng chính vì lẽ đó mà một bộ phận dành niềm tin đến nàng hậu và phủ nhận mọi đồn đoán về việc cô liên quan đến đường dây "bán hoa" kia.

Thùy Tiên đáp trả đi vào lòng người khi liên tục bị gọi tên trong đường dây 'bán hoa' hàng chục nghìn USD

Hiện tại, MXH vẫn đang rất xôn xao với thông tin về sự hiện diện của 2 sao Việt đình đám trong đường dây vừa triệt phá. Danh tính của 2 cái tên được nhắc đến là T.H và T.T vẫn đang được CĐM săn lùng ráo riết. Đồng thời, sự việc cũng khiến nhiều người mất niềm tin vào showbiz Việt cùng hàng loạt các cuộc thi người đẹp, hoa hậu được tổ chức thời gian qua.