Thua bạc nhược, Neville vẫn dự đoán Man United xếp trên Liverpool

Đêm qua, Man United đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Premier League 2024/25 sau khi để Liverpool đánh bại với tỷ số 3-0 ngay trên thánh địa Old Trafford bởi các bàn thắng của Luis Diaz (cú đúp) và Mohamed Salah.

Trận thua này khiến Quỷ Đỏ chỉ kiếm được 3 điểm sau 3 vòng đầu, qua đó xếp thứ 14 trên BXH, trong khi đó Liverpool với 3 chiến thắng trọn vẹn đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng các nhà ĐKVĐ giải, Manchester City.

Giai đoạn tiền mùa bóng, huyền thoại Neville từng khẳng định đoàn quân Erik ten Hag sẽ kết thúc chiến dịch Premier League 2024/25 tốt hơn The Kop.

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch, năm ngoái tôi cũng từng dự đoán như vậy và năm nay, họ đã tiến bộ hơn. Man City sẽ xếp thứ 2, Man United đứng thứ 3, mặc dù có chút buồn cười, Tottenham Hotspur thứ 4. Tôi nghĩ Man United sẽ có mùa giải tốt, mùa trước là 1 thảm họa nhưng họ sẽ khởi sắc hơn”, Neville nói.

Neville (trái) vẫn đặt tin tưởng lớn vào Man United.

Sau trận đấu đêm qua, khi trò chuyện trên sóng Sky Sports và được người dẫn chương trình hỏi liệu còn giữ quan điểm trên, Nevilla vẫn tự tin đáp: “Yeah, tại sao không chứ?”.

Câu trả lời sau đó cũng khiến các khách mời khác như Jamie Carragher, Roy Keane hay Daniel Sturridge bật cười.

Sau thất bại trước Liverpool, đội chủ sân Old Trafford sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ trước khi hành quân đến thánh địa St Mary của Southampton cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra vào tối ngày 14/9.