Thierry Henry ngả mũ trước Ancelotti

Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Los Blancos giành vé vào chơi trận chung kết Champions League sau khi đánh bại Bayern Munich ở hai lượt trận bán kết. Trước đó, Real Madrid cũng chính thức vô địch La Liga.

Thành công của đội bóng Tây Ban Nha mùa này có dấu ấn lớn từ Ancelottil. Chia sẻ với CBS Sports, cựu danh thủ Thierry Henry ca ngợi chiến lược gia người Italia: "Tôi không ngạc nhiên khi chứng kiến Real Madrid giành chiến thắng. Tôi từng chạm trán họ ở Tây Ban Nha. Các cầu thủ sẽ chơi cho đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, dù đội nhà đang dẫn trước 4-0".

THIERRY HENRY MENTIONS CHELSEA AFTER CARLO ANCELOTTI REACHES SIXTH CHAMPIONS LEAGUE FINAL - Bóng Đá

Ancelotti giúp Real Madrid tiến vào chung kết Champions League. 

"Ancelotti không bắt ép các cầu thủ phải làm gì cả. Ông ấy thuyết phục bạn. Một trò chơi hoàn toàn khác. Ancelotti trò chuyện với bạn. Ông ấy truyền thông điệp đến tư tưởng của bạn, giúp các cầu thủ thi đấu, hoạt động trơn tru trong hệ thống của đội nhà".

"Ancelotti không cố gắng kiểm soát các cầu thủ dù có những quy tắc nhất định. Điều đó rất quan trọng. Ancelotti là HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Dù đi đến đâu, bạn cũng không nghe thấy ai nói xấu về Ancelotti. Các cầu thủ buồn khi biết tin ông ấy rời khỏi đội bóng. Một HLV thật đặc biệt".