Thiên Ân khó 'chặt đẹp' dâu hào môn Xoài Non khi đụng hàng vì nhược điểm ông Nawat từng miệt thị

Mặc dù sở hữu thần thái ngút ngàn nhưng Miss Grand Việt Nam 2022 lại ngậm ngùi chịu lép vế khi so kè cùng hot girl Xoài Non khi diện chung một thiết kế.

Hậu đăng quang Miss Grand Việt Nam 2022, Thiên Ân dù thất bại ở MGI 2022 song nàng hậu vẫn chiến thắng trên quê nhà khi được người hâm mộ hết lòng yêu mến. Đội trên đầu chiếc vương miện cao quý, Thiên Ân dần định hình cho mình phong cách và có chỗ đứng nhất định trong giới. Người đẹp Long An xuất hiện trong nhiều sự kiện và không tránh khỏi việc đụng hàng.

an-xoai-non-6-1678334110.jpg
Thiên Ân khó 'chặt đẹp' dâu hào môn Xoài Non khi đụng hàng vì nhược điểm ông Nawat từng miệt thị
an-xoai-non-5-1678334110.jpg
Nhan sắc đỉnh cao của Thiên Ân

Tuy nhiên nếu như Thiên Ân nhiều lần thắng thế thì lần này mỹ nhân 10x dường như đã gặp được đối thủ xứng tầm. Cụ thể, cô có màn đụng độ thời trang với hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Xoài Non khiến netizen xôn xao bàn tán, thậm chí cô còn bị nhắc lại câu chê bai từng dậy sóng dân mạng của ông Nawat.

an-xoai-non-4-1678334110.jpg
Nhưng vẫn khó qua Xoài Non khi đụng độ
an-xoai-non-3-1678334110.jpg
 

Theo đó trên trang cá nhân, Thiên Ân khoe visual xinh đẹp của mình khi diện váy hai dây tông đỏ nổi bật. Thiết kế này có thêm phần cut-out ở phần thân trước càng giúp tôn thêm vẻ đẹp gợi cảm cho người mặc. Bên cạnh đó với layout make up ngọt ngào cũng giúp Thiên Ân chinh phục thành công người hâm mộ.

Tuy nhiên mặt đẹp là chưa đủ, lần này Thiên Ân đụng độ đối thủ đáng gờm là Xoài Non - một mẫu ảnh "vàng" của các thương hiệu thời trang. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt đẹp như lai tây, Xoài Non tôn bộ váy đáng kể. So với Thiên Ân, Xoài Non làm nổi bật đường cong nhờ chiếc váy khiến fan đứng ngồi không yên, trong khi đó MGNV chỉ chụp nửa người. Chính vì vậy Xoài Non được đánh giá nổi bật hơn Thiên Ân khi diện thiết kế hai dây này.

an-xoai-non-8-1678334110.jpg
Xoài Non không phải hoa hậu nhưng lại có nhan sắc xinh đẹp trong trẻo, cô sở hữu lượng fan cực đông

Thậm chí có bình luận còn mỉa mai Thiên Ân bằng phát ngôn miệt thị ngoại hình của ông Nawat khi cho rằng vì chiếc lưng dài của Thiên Ân khiến cô nàng khó thắng được Xoài Non khi đụng hàng. Hiện loạt hình ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. 

Được biết Xoài Non dù không hoạt động showbiz nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn trên MXH khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body cuốn hút. Dù lên đồ kín hay hở bạo Xoài Non đều nhận được những lời khen có cánh từ dân mạng, không quá khi gọi bà xã "stream giàu nhất Việt Nam" là nữ thần mạng xã hội. 

an-xoai-non-7-1678334110.jpg
Khéo chọn thiết kế, Thiên Ân vẫn khéo khoe body đỉnh cao
an-xoai-non-1-1678334110.jpg
Mỹ nhân Long An không hề lép vế dàn hậu nhà Sen Vàng

Về phía Hoa hậu Thiên Ân, sau 5 tháng đảm nhận cương vị mới càng cho thấy sự thăng hạng nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Khi so kè nhan sắc cùng dàn hậu nhà Sen Vàng mỹ nhân 23 tuổi không hề lép vế vì vậy nhiều người hy vọng trong tương lai nàng hậu sẽ còn bùng nổ hơn nữa và ngày càng hoàn thiện bản thân.

Ảnh: FBNV