Thay Ramsdale, Arteta hội ngộ đồng đội cũ

Aaron Ramsdale dự kiến ​​sẽ rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng này trong bối cảnh Wolves và Bournemouth đều sẵn sàng thực hiện thương vụ. Arsenal muốn có một bán đứt tuyển thủ Anh và kỳ vọng thu hồi lại phần lớn khoản phí gần 30 triệu bảng mà họ đã trả cho Ramsdale.

Nếu cầu thủ 26 tuổi này đảm bảo được việc chuyển đi khỏi Bắc London, Arteta dự kiến ​​sẽ xem xét đưa một thủ môn khác nhằm dự phòng David Raya. Dan Bentley thuộc biên chế Wolves đã được liên hệ, nhưng theo các báo cáo, một trong những đồng đội cũ của Arteta có thể sẽ đến Emirates.

Szczesny có thể trở lại Arsenal.

Theo HITC, cựu thủ môn Arsenal Wojciech Szczesny đang là mục tiêu có khả năng trở lại thủ đô sau khi rời Juventus. Người ta cho rằng Arsenal có thể xem xét đưa anh trở lại vì ngôi sao Ba Lan thuộc diện "cây nhà lá vườn.

Szczesny đã được Juventus cho ra đi vào mùa hè này, tức cầu thủ 34 tuổi này có thể chuyển nhượng tự do. Sau khi rời câu lạc bộ, Szczesny giành được nhiều danh hiệu vô địch quốc gia tại Turin và được coi là một thủ lĩnh tốt dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Arsenal.