Thầy phong thủy bảo: Hút lộc đắt hàng, ngày Rằm nhớ đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài

Theo quan niệm phong thủy, đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài, Ông Địa sẽ giúp gia đạo bình an, đường tài lộc hanh thông hơn.

Từ xưa các thầy phong thủy đã nhận định ngày Rằm là một ngày đặc biệt tính theo Âm lịch, được coi là dịp linh thiêng và mang đến nhiều cơ hội may mắn, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Thần Tài là vị thần được thờ cúng để cầu mong sự giàu có, thịnh vượng và thành công trong kinh doanh. Vì thế, vào ngày Rằm, việc đặt một số món đồ nhất định lên bàn thờ Thần Tài trở thành một nghi lễ phổ biến để thu hút vận may và tiền bạc.

Theo văn hóa người Việt Nam, bàn thờ ông Địa, Thần Tài mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho công việc kinh doanh.

Theo văn hóa người Việt Nam, bàn thờ ông Địa, Thần Tài mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho công việc kinh doanh.

Các Món Đồ Mang Lại May Mắn vào Ngày Rằm

1. Tiền Xu Vàng

Tiền xu vàng là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Đặt tiền xu vàng lên bàn thờ Thần Tài vào ngày Rằm được cho là cách để thu hút vận may và cơ hội tài chính trong năm tiếp theo. Nhiều người tin rằng sự tôn kính này sẽ mang lại sự chú ý và sự ưu ái từ Thần Tài.

2. Mảnh Vàng Nhỏ

Vàng từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự giàu có và bền vững. Đặt một mảnh vàng nhỏ lên bàn thờ Thần Tài vào ngày Rằm được cho là giúp gia tăng tài lộc và thu hút cơ hội kinh doanh thành công. Việc này cũng được xem là nâng cao năng lượng tích cực và sự tập trung của người làm thờ cúng.

3. Bánh Chưng Nhỏ

Bánh chưng là món ăn truyền thống trong ngày Rằm, thể hiện sự sum vầy, thịnh vượng và sự bền vững trong cuộc sống. Khi đặt bánh chưng nhỏ lên bàn thờ Thần Tài, nó cũng được xem như một cách để cầu mong sự sung túc và đoàn viên gia đình. Ngoài ra, việc này còn mang đến cảm giác bình an và hòa hợp trong không gian gia đình.

Bàn thờ thần tài cũng cần đặt đúng hướng để hút lộc

Bàn thờ thần tài cũng cần đặt đúng hướng để hút lộc

Bàn thờ thần tài nên đặt hướng nào?

Hướng bàn thờ thần tài đặc biệt quan trọng, hướng tốt giúp đuổi nguồn tà khí, hung khí, giúp gia chủ bảo vệ tiền tài, đất đai. Mỗi hướng đặt bàn thờ thần tài sẽ mang đến ý nghĩa khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, tùy mệnh của gia chủ mà bài trí đặt bàn thờ thần tài theo hướng khác nhau. 

- Gia chủ là nam giới: Nếu gia chủ là nam giới, thuộc Đông tứ mệnh. Nên bố trí bàn thờ thần tài quay về các hướng: Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam. Nếu gia chủ là nam thuộc Tây tứ mệnh. Gia chủ nên bố trí bàn thờ thần tài hướng về phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

- Gia chủ là nữ giới: Nếu gia chủ là nữ, thuộc Đông tứ mệnh, bàn thờ thần tài nên quay về hướng Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam sẽ rất tốt. Còn nếu gia chủ nữ thuộc Tây tứ mệnh thì nên bài trí bàn thờ thần tài hướng về phía Bắc, Đông Bắc, Tây hoặc Tây Nam sẽ tốt hơn.

Bên cạnh việc xem hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi, còn có thể dựa vào một số hướng tốt như: hướng nam giúp tăng sinh khí, hướng Đông Nam giúp phù trợ cho đường công danh... 

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý việc tránh các hướng sau đây nếu như không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn, tài lộc đó là hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Bắc…

Ý Nghĩa Của Việc Đặt Đồ Lên Bàn Thờ Thần Tài

Việc đặt những món đồ này lên bàn thờ Thần Tài vào ngày Rằm không chỉ đơn thuần là nghi thức tôn kính mà còn là cách để nhận lượng năng lượng tích cực từ Thần Tài. Người thực hiện nghi lễ này tin rằng, thông qua sự kính cẩn và lòng thành tôn kính, Thần Tài sẽ chiếu cố cho gia đình và doanh nghiệp của họ sự may mắn và thành công.

Nếu bạn đang mong muốn thu hút vận may và tài lộc trong năm tiếp theo, hãy thử áp dụng nghi thức này vào ngày Rằm sắp tới. Chúc rằng gia đình bạn sẽ được phú quý và thịnh vượng, và các nỗ lực của bạn sẽ được Thần Tài ban phước. Hãy để ngày Rằm trở thành dịp để bạn gắn kết với tâm linh và cầu mong những điều tốt lành đến với mọi người trong gia đình.