Thảo Nhi Lê không được đi thi Miss Universe, một nữ tỷ phú bị fan sắc đẹp gọi tên

Việc Thảo Nhi Lê sẽ không được cử đi thi Miss Universe sắp tới khiến cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế đồng loạt réo tên một nữ tỷ phú và thừa nhận không đồng tình với hành động của bà.

Những ngày qua, fan sắc đẹp nói riêng và cộng đồng mạng Việt nói chung không khỏi xôn xao trước thông tin Việt Nam sẽ không cử đại diện tham gia vào Miss Universe 2023. Điều này cũng đồng nghĩa với việc á hậu Lê Thảo Nhi - một thí sinh vô cùng tiềm năng của Việt Nam sẽ không được dự thi tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới này trong năm nay.

img-bgt-2021-a-1657195807-width1-1676891118.jpg
Thảo Nhi Lê sẽ không còn là đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2023. Ảnh: Internet

Nguyên nhân của sự việc này là bởi Unicorp - đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam đã ngừng hợp tác với công ty mẹ Miss Universe thế giới. Được biết, tổ chức Miss Universe thế giới do tỷ phú người Thái Lan bà Anne Jakrajutatip đã thay đổi chính sách nhượng quyền thương mại toàn cầu của cuộc thi này. Cụ thể, các đơn vị đang nắm giữ bản quyền Miss Universe (cấp quốc gia) buộc phải đấu giá và tranh chấp với nhiều đơn vị khác để có thể tiếp tục tổ chức đấu trường này ở năm 2023. Việt Nam cũng không là trường hợp ngoại lệ với thay đổi mới này. 

saostar-xjsjpsy7agyfflen-1676891095.jpg
Việt Nam đã có 15 năm cử các đại diện cực chất lượng tại Miss Universe. Ảnh: Internet

Việc Unicorp ngừng hợp tác với công ty mẹ và không cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe vì thế là một tiếc nuối lớn với fan sắc đẹp bởi Thảo Nhi Lê hiện tại là một ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi này . Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng với đó hoạt động xã hội vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, Miss Universe tại Việt Nam cũng được đầu tư vô cùng chỉn chu từ sân khấu, khâu tổ chức cũng như sự hiện diện của các thí sinh vô cùng chất lượng. 

Thông tin này cũng khiến các fan sắc đẹp quốc tế dành sự quan tâm lớn. Đáng chú ý, xuất hiện không ít các bình luận chỉ trích chủ tịch Miss Universe – bà Anne Jakrajutatip khi những quy định mới từ nữ chủ tịch này đang dần đánh mất mất giá trị của cuộc thi mà trong suốt 71 năm qua mà các thế hệ chủ tịch của Miss Universe xây dựng nên.

chu-tich-anne-nhan-gach-da-quoc-2-1676891095.jpg
 
chu-tich-anne-nhan-gach-da-quoc-1-1676891095.jpg
Fan sắc đẹp quốc tế đồng loạt gọi tên nữ chủ tịch Thái Lan. Ảnh: IG

Hiện tại, sau khi Unicorp đã ngừng hợp tác với Miss Universe, "chủ mới" của Unicorp vẫn chưa được hé lộ. Bên cạnh đó trên MXH còn lan truyền thông tin, tại Việt Nam, Thúy Nga - Tổng giám đốc Elite Việt Nam và Lan Khuê sẽ nắm bản quyền cử đại diện đi thi Miss Universe ở Việt Nam. Đặc biệt, trang Instagram mới lập của Miss Universe Vietnam đã nhấn theo dõi Lan Khuê lẫn Thảo Nhi Lê. Điều đó khiến công chúng bàn tán Thảo Nhi Lê được đơn vị này cử đi thi Miss Universe 2023.