Thanh Thanh Huyền thất bại tại Miss Charm: CDM tranh cãi quyết liệt kết quả!

Trải qua 14 ngày hết mình về cuộc thi, Thanh Thanh Huyền đã lọt top 20 chung cuộc. Dù không thể tiến sâu và chạm vào vương miện nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của đại diện Việt Nam.

Đêm chung kết Miss Charm lần đầu tiên do Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Brazil. Đại diện của Việt Nam - Thanh Thanh Huyền dù nỗ lực hết sức mình nhưng cũng phải dừng lại ở top 20 chung cuộc. 

thanh-thanh-huyen-3-1676599684.jpg
Thanh Thanh Huyền tại Chung kết Miss Charm

14 ngày vừa qua là hành trình 14 ngày Thanh Thanh Huyền chưa bao giờ ngơi nghỉ, cô gái của chúng ta đã luôn thể hiện hết mình vì giấc mơ lớn, vì niềm tự hào hai tiếng "Việt Nam" trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Với những cố gắng và nỗ lực ấy, đại diện Việt Nam là Thanh Thanh Huyền đã mang về thành tích Top 20 đầy tự hào tại Miss Charm 2023. Thành tích này được nhiều người ghi nhận xứng đáng, thuyết phục. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít trái chiều tranh luận về màn trình diễn của mỹ nhân Khánh Hòa.

thanh-thanh-huyen-2-1676599684.jpg
Dù thất bại, cô vẫn nhận thêm tin buồn từ phía người hâm mộ nước nhà
thanh-thanh-huyen-1-1676599684.jpg
 

"Chị làm quá tốt rồi, chị đã làm rất đúng trách nhiệm của mình khi đến với Miss Charm là quảng bá hình ảnh Việt Nam rất tuyệt vời, Việt Nam luôn tự hào về chị".

"Cô ấy đã làm tốt vai trò của cô ấy rồi. Xin chúc mừng TTH, chúc mừng Việt Nam".

"Bạn này làm MC tốt nhưng không hợp thi Hoa hậu. Thiếu tố chất. Thi nhan sắc cái chính vẫn là nhan sắc! Dù sao em cũng đã rất mạnh mẽ và cố gắng!".

"Chị đã làm tốt "với bản thân chị" nhưng chưa tốt với Vietnam, đừng tự trấn an bản thân bằng những lời động viên vô bổ. Catwalk còn kém, face to, diễn chưa hết hồn là những thứ khiến chị thất bại. Những tưởng sau nhiều lần chinh chiến chị sẽ tiến bộ hơn nhưng không, vị vẫn out nha. Có lẽ nghề hoa hậu không chọn chị. Mà thực ra tụi em cũng đâu chọn chị đi thi đâu".

"Ngay từ đầu chọn người không phù hợp để đi thi rồi. Ai không yêu thương và tự hào về đồng bào và dân tộc mình. Mà nói chung Việt Nam còn khối người ổn để đại diện. Không phải body shaming gì đó... mà nhìn chung không phù hợp đại diện nhan sắc. Nếu bản thân mình thấy quá sức tại sao không nhường cơ hội cho người khác mà cứ cố chịu đấm ăn xôi để rồi bao biện đã làm tốt và thực hiện được ước mơ".

"Thực sự Thanh Thanh Huyền không hợp để làm hoa hậu, fan cũng không nên bảo vệ mù quáng vì cô ấy kém ở mảng nhan sắc"...

Ảnh: MUVN