Thanh Thanh Huyền bị chê ‘nhạt toẹt’ tại Miss Charm 2023: Hô mỗi cái tên cũng ‘không xong’

Hết bị chê bai nhan sắc, nhận chỉ trích ‘khoe da thịt quá đà’, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023 lại tiếp tục gây tranh cãi vì màn hô tên kém ấn tượng.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế (Miss Charm 2023) - cuộc thi do Việt Nam nắm bản quyền và đăng cai tổ chức lần đầu tiên đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận, đặc biệt là người đẹp Thanh Thanh Huyền với vai trò thí sinh nước chủ nhà. Trong những hoạt động bên lề thuộc khuôn khổ cuộc thi, đại diện Việt Nam nổi bật với nụ cười rạng rỡ, tinh thần hăng hái cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát.

thanhhanh4-1676215899.jpg
 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Thanh Thanh Huyền cũng vấp phải không ít tranh cãi. Trước đó, một đoạn video quay cận cảnh gương mặt của người đẹp 27 tuổi tại sự kiện công bố cô là thí sinh Việt Nam dự thi Miss Charm 2023 từng khiến mạng xã hội “dậy sóng”, bị nhiều người chê bai “kém sắc, ngoại hình không có gì nổi trội”.

thanhhanh2-1676215899.jpg
 

Không chỉ vậy, trong loạt ảnh được đăng tải ngày 9/2, Thanh Thanh Huyền lại tiếp tục nhận chỉ trích vì bộ trang phục 2 mảnh màu bạc bị cho là “quá hở hang, khoe da thịt”. Chiếc áo ngắn 10cm khiến vòng một của người đẹp lấp ló, nửa kín nửa hở khiến nhiều người “nhức mắt”.

thanhhanh3-1676215899.jpg
Trang phục của Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi vì quá táo bạo

Đến mới đây, tại sự kiện được tổ chức ngay trước thềm đêm Bán kết, đại diện Việt Nam lại lần nữa khiến khán giả thất vọng với màn hô tên “nhanh như chớp”. Chất giọng của Thanh Thanh Huyền bị chê không đủ mạnh mẽ hào hùng, không có năng lượng, không truyền được cảm xúc đến người nghe. Màn đọc tên chính mình lẫn tên quốc gia đại diện của người đẹp tạo cảm giác gấp rút, không có điểm nhấn, chưa để lại được ấn tượng với người khác.

Dù vậy, một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng cũng lên tiếng bênh vực Thanh Thanh Huyền, cho rằng khán giả đang quá khắt khe, soi mói cô nàng thay vì ủng hộ, cổ vũ cho đại diện nước nhà. 

Được biết, đêm Bán kết Miss Charm 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 13/2 tới đây.