Sửa nhưng không ưng, 'thánh sún' Ngân Thảo hối hận vì đã can thiệp dao kéo: Nhan sắc hiện thế nào?

Nhờ thành công của Thách thức danh hài, cuộc sống của "thánh sún" Ngân Thảo thay đổi không nhận ra. Cô cũng vừa có quyết định chỉnh sửa lại nhan sắc nhưng lại không ưng ý. 

"Thánh sún" Ngân Thảo là cô gái nổi lên sau khi tham gia chương trình Thách thức danh hài 2019. Sau 4 năm, cô gái sinh năm 1999 nay đã có cuộc sống thay đổi không ngờ: xây được nhà, mua được xe, làm giám đốc và mới đây quyết định tân trang nhan sắc để "cải vận".

ngan-thao-9-1676263437.jpg
Hành trình thay đổi nhan sắc của Ngân Thảo

Theo đó, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã quyết định sửa mũi để "phong thủy" hơn, phù hợp với công việc hiện tại. Thế nhưng sau khi làm xong, cô lại bày tỏ sự tiếc nuối, có chút hối hận vì diện mạo không còn được hồn nhiên như trước đây nữa. 

ngan-thao-6-1676263437.jpg
Diện mạo trước khi sửa mũi của "thánh sún"
ngan-thao-1-1676263437.jpg
Ngân Thảo tiếc nuối hình ảnh quá khứ

Cụ thể trên trang TikTok cá nhân, Ngân Thảo đã chia sẻ về hành trình tân trang nhan sắc của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân đã rất may mắn không bị sưng mặt như nhiều người khác cũng làm mũi. Dù "thành phẩm" được khá nhiều  lời khen, song "thánh sún" bộc bạch:

"Lúc tháo ra em cũng hơi mừng mừng mà cũng hơi buồn buồn. Buồn là tại vì coi lại hình cũ, mặt em có nét hồn nhiên, dễ thương. Giờ đơ cứng ngắc, không biết sao. Nhưng livestream cũng có nhiều chị khen đẹp nên cũng vui. Bác sĩ nói phải mất khoảng 3-6 tháng mũi mới vào dáng đẹp. Nên giờ kệ đi, lỡ sửa rồi đẹp không đẹp gì thì cũng vậy".

ngan-thao-2-1676263437.jpg
Ngân Thảo sang chảnh dù chưa sửa mũi
ngan-thao-7-1676263437.jpg
Cư dân mạng động viên cô nàng

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc mới của Ngân Thảo. So sánh với hình ảnh quá khứ, nhiều người cũng đồng tình với "thánh sún" nhưng cũng động viên cô nàng mọi thứ sẽ dần hoàn thiện hơn. Hiện tại sống mũi của Ngân Thảo đã cao lên rõ rệt, cánh mũi cũng thon gọn hơn trước nhiều lần.

ngan-thao-3-1676263437.jpg
 
ngan-thao-4-1676263437.jpg
Ngân Thảo và chồng

Được biết bên cạnh việc chi 40 triệu sửa mũi thì Ngân Thảo ở tuổi 24 còn tút tát lại ngoại hình, cô trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn với phong cách thời trang quyến rũ. Có thể thấy 4 năm bước ra từ chương trình Thách thức danh hài, Ngân Thảo gặt hái được rất nhiều thành công.

Ảnh: FBNV