Sự kiện boxing quốc tế tầm cỡ khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên diễn ra tại Quảng Nam

Đầu tháng 8 tới đây, tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf (Quảng Nam) lần đầu tiên diễn ra một sự kiện quyền Anh quốc tếquy mô bậc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng là lần đầu tiên tại miền Trung, hai trận đấu tranh đai quốc tế WBO và IBF được diễn ra trong cùng một sự kiện.

Vào tối thứ Bảy, ngày 3 tháng 8 tới đây, tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf (Quảng Nam), sẽ diễn ra sự kiện quyền Anh quốc tế “Hoiana Legendary – WBO International Title Match”. Với sự góp mặt của 16 võ sĩ hàng đầu đến từ 7 quốc gia, cũng như chất lượng tương đồng của từng cặp đối kháng, sự kiện bao gồm 8 trận đấu, được giới chuyên môn đánh giá xứng tầm Châu Á – Thái Bình Dương về tính hấp dẫn và độ kịch tính.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên tại miền Trung, trong cùng một ngày sự kiện sẽ diễn ra hai trận đấu bảo vệ và tranh danh hiệu quốc tế danh giá: Trận bảo vệ đai vô địch toàn cầu WBO (WBO Global Championship) và Trận tranh đai vô địch IBF Châu Á (IBF Asia Championship). 

Trận bảo vệ đai vô địch toàn cầu WBO (WBO Global Championship) sẽ diễn ra giữa Zhu Dianxing, võ sĩ số 1 Trung Quốc, đương kim vô địch toàn cầu hạng cân tối thiểu (Minimum weight) và Jerry Francisco, võ sĩ hàng đầu đến từ Philipines. Trong khi Zhu Dianxing sở hữu bảng thành tích ấn tượng - 13 trận thắng trên tổng số 14 trận (trong đó, 11 trận thắng Knockout), Jerry Francisco lại nức tiếng với kỹ thuật “bắn tỉa”, cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ vô cùng gay cấn và mãn nhãn.

Trận đấu danh hiệu thứ hai trong đêm là trận tranh đai IBF Châu Á - Thái Bình Dương hạng bán trung (IBF Asia Welterweight) giữa tay đấm top 2 Trung Quốc Aketelieti Yelejian và tay đấm top 2 Hàn Quốc Kim Su Jin. Đây sẽ là một trận đấu nảy lửa, khó phân thắng bại khi ngôi sao đến từ đất nước tỉ dân sở hữu ưu thế về thể lực cùng tinh thần thi đấu quyết liệt còn tài năng xứ Hàn lại sở hữu chiến thuật đánh hoàn hảo từ đất nước có lịch sử boxing hơn 80 năm.

Sự kiện “Hoiana Legendary – WBO International Title Match” do các đơn vị uy tín trong lĩnh vực quyền Anh cùng phối hợp tổ chức - Công ty TNHH Nguồn tư vấn đầu tư Châu Á (AICR), Công ty TNHH Cocky Buffalo và công ty TNHH Vietnam Boxing Organization (VBO). Trước đó, các đơn vị giàu kinh nghiệm này cũng đã tổ chức thành công gần 15 sự kiện thể thao mang tính quốc tế tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là lần đầu tiên các đơn vị đưa một sự kiện boxing có tầm cỡ khu vực đến với tỉnh Quảng Nam – điểm đến đầy tiềm năng cho du lịch thể thao.

Sự kiện mang dấu ấn này sẽ diễn ra tại Hoiana Resort & Golf, khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển hàng đầu thế giới, nằm ngay phía nam thành phố Hội An. Không gian tổ chức hoành tráng kết hợp cùng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm hoàn hảo và những khoảng khắc bùng nổ đáng nhớ.

Hòa chung không khí sôi động của sự kiện, Hoiana Resort & Golf giới thiệu tới du khách ưu đãi “Stay & Boxing” bao gồm phòng lưu trú, vé boxing cho người lớn và bữa sáng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, thông tin chi tiết tại https://hoiana.com/offer/stay-boxing/ . Đây cũng là một trong hàng loạt ưu đãi hấp dẫn của Hoina trong chiến dịch “Mùa hè sôi động”– chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí như Chương trình cổ động EuroCup 2024, Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, … đã thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến với Quảng Nam.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link