S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng nói rõ về nghi vấn hẹn hò nam doanh nhân

S.T Sơn Thạch mới đây đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Trong thời gian gần đây, S.T Sơn Thạch đã bị soi nhiều bằng chứng cho rằng anh đang có mối quan hệ hẹn hò với một nam doanh nhân khá có tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng chia sẻ về điều này.

Cho đến mới đây nhất, khi xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với Báo Đời sống pháp luật, S.T Sơn Thạch đã chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi nói thật tôi có giải thích như thế nào thì mọi người vẫn như vậy thôi. Với những người bạn như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Song Luân hay cả doanh nhân kia, khi xuất hiện những tin đồn thì chúng tôi nhìn nhau cười, thái độ rất vui vẻ, đón nhận tích cực. Tôi may mắn có bạn bè thoải mái trong chuyện này. Còn những người bên ngoài, mọi người muốn nói sao cũng được, chúng tôi không có vấn đề gì hết”.

st-son-thach-lan-dau-len-tieng-noi-ro-ve-tin-don-hen-ho-nam-doanh-nhan-2
st-son-thach-lan-dau-len-tieng-noi-ro-ve-tin-don-hen-ho-nam-doanh-nhan-1
S.T Sơn Thạch lần đầu lên tiếng nói rõ về tin đồn hẹn hò nam doanh nhân

Trước đó, S.T Sơn Thạch cũng đã nhiều lần chia sẻ về mối quan hệ cá nhân của mình. Tuy nhiên, anh vẫn chưa công khai bất kỳ mối quan hệ nào với công chúng, điều này khiến nhiều người tò mò. Hiện tại, chuyện tình yêu của nam ca sĩ vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt.

S.T Sơn Thạch tên đầy đủ là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh năm 1990. Nam ca sĩ được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên. Anh còn được biết đến là em út trong nhóm nhạc 365 lừng lẫy. Sau khi nhóm nhạc tan rã thì nam ca sĩ bắt đầu hoạt động solo. Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều hoạt động khác như các gameshow. 

st-son-thach-lan-dau-len-tieng-noi-ro-ve-tin-don-hen-ho-nam-doanh-nhan-3
S.T Sơn Thạch được nhiều người yêu mến

L.T.K, sinh năm 1991, không chỉ là một quản lý nghệ sĩ và nhà sản xuất mà còn là người điều hành một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, thực hiện nhiều dự án cho các nhãn hàng. Anh từng xuất hiện trong một tập phát sóng của chương trình The New Mentor với vai trò giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam, hợp tác với Hồ Ngọc Hà. Sau chương trình, hình ảnh của anh được lan truyền rộng rãi trong các cộng đồng mạng xã hội về người đàn ông đẹp trai. Đa số netizen đã tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ anh không chỉ vì ngoại hình mà còn vì tài năng của anh.

Hằng