Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng lòng đến lạ giữa lúc nghi vấn hôn nhân về cuộc hôn nhân giả dối gây xôn xao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có động thái giống nhau khi mà những ngày qua, cả hai liên tục bị réo gọi vào những nghi vấn từ trong quá khứ.

Song Joong KiSong Hye Kyo mặc dù đã chia tay được 2 năm, song tình trạng cuộc sống hiện tại cùng các mối quan hệ của cả hai hậu ly hôn đều nằm trong "tầm ngắm" của cộng đồng mạng. Về phía 2 ngôi sao, thay vì có những tiết lộ về đời tư, cả hai đều đang tập trung cao độ cho sự nghiệp của mình trong làng giải trí.

Thái độ của Song Joong Ki giữa ồn ào bị phanh phui chuyện Song Hye Kyo 'cắm sừng' Thái độ của Song Joong Ki giữa ồn ào bị phanh phui chuyện Song Hye Kyo 'cắm sừng'

Thời gian gần đây khi dấy lên tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình, "cắm sừng" Song Joong Ki thì cả hai đều lựa chọn im lặng. Trong diễn biến mới nhất vào ngày 7/9 vừa qua, cặp đôi tiếp tục gây sự chú ý khi đồng loạt hiện diện trước công chúng.

Theo đó, Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay để di chuyển đến New York tham gia sự kiện của thương hiệu Fendi. Hiện diện tại đây, Song Hye Kyo kín mít, trang phục thoải mái. Và thông qua ánh mắt của nữ diễn viên cũng có thế thấy cô đang có một tâm lý vô cùng thoải mái, không vướng bận âu lo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng lòng đến lạ giữa lúc nghi vấn hôn nhân về cuộc hôn nhân giả dối gây xôn xao Song Hye Kyo mỉm cười nhẹ trong khoảnh khắc bắt gặp ống kính phóng viên. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng lòng đến lạ giữa lúc nghi vấn hôn nhân về cuộc hôn nhân giả dối gây xôn xao
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng lòng đến lạ giữa lúc nghi vấn hôn nhân về cuộc hôn nhân giả dối gây xôn xao Phong cách thời gian đơn giản của Song Hye Kyo. Ảnh: FBNV

Trong khi đó vào cùng ngày, Song Joong Ki cũng có màn hiện diện vui tươi không kém. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh nhận được vô số quà tặng từ người hâm mộ trong lúc ghi hình bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Chỉ thông qua vài khung hình cũng có thể thấy được phong độ ổn định, cùng với trạng thái thoải mái nhất của nam diễn viên với công việc và vai diễn hiện tại của mình.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng lòng đến lạ giữa lúc nghi vấn hôn nhân về cuộc hôn nhân giả dối gây xôn xao Song Joong Ki cũng lộ diện tươi tắn trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Động thái đồng lòng khi cùng hiện diện đầy vui tươi, không vướng bận âu lo của Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể thấy cả hai vẫn chẳng mấy bận tâm về những đồn đoán đang xôn xao mạng xã hội. Thay vào đó, cả hai muốn chứng minh bản thân bằng cách nỗ lực trong sự nghiệp cũng như gia tăng sức ảnh hưởng của mình trong làng giải trí bằng nhiều hoạt động nghệ thuật.