Sneijder chỉ thời điểm Ten Hag mất quyền kiểm soát phòng thay đồ M.U

Ronaldo đã khiến cả HLV và ban lãnh đạo câu lạc bộ tức giận khi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan vào tháng 11 năm 2022, trong đó anh chỉ trích cả Ten Hag và Quỷ đỏ. Trước đó, anh bị loại khỏi cuộc đụng độ với Liverpool và lao xuống đường hầm trước khi hết giờ trong chiến thắng trước Tottenham.

Cuộc phỏng vấn với Morgan là giọt nước tràn ly và hợp đồng của Ronaldo bị chấm dứt ngay lập tức, cựu tiền đạo của Real Madrid chuyển đến Ả Rập để gia nhập Al Nassr không lâu sau đó.

Nhìn Ronaldo, M.U đã biết điều nên làm với Benzema - Bóng Đá

 Ronaldo và Ten Hag có mâu thuẫn.

Mặc dù lập trường vững chắc của Ten Hag đã được hoan nghênh vào thời điểm đó, nhưng đồng đội cũ của Ronaldo ở Real là Sneijder cho rằng điều đó đã góp phần làm tăng áp lực mà người đồng hương của anh hiện phải đối mặt tại Old Trafford.

Phát biểu trên chương trình truyền hình Veronica Offside, Sneijder nói: "Ông ấy đã phạm sai lầm khi tranh đấu với Ronaldo. Ông ấy đã đánh mất sự tôn trọng của mọi người ở đó. Ông ấy nghĩ nó sẽ có tác dụng ngược lại, nhưng tất nhiên là không. Những người trong phòng thay đồ nghĩ, 'Người đàn ông này có điên không?'"