Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ

Bài đăng mới nhất của Hồng Đăng đúng dịp sinh nhật nhận được quan tâm của người hâm mộ. 

Sau ồn ào xảy ra tại Tây Ban Nha, nhất cử nhất động của Hồng Đăng đều thu hút được sự chú ý. Cách đây ít phút, nam diễn viên trẻ đã có bài đăng trên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới.

Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng chưa bị kỷ luật cảnh cáo như Hồ Hoài Anh

Cụ thể, Hồng Đăng đăng tải hình ảnh đi ăn sáng, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chào buổi sáng đẹp trời". Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả, người thân đã để lại chúc mừng nam chính Hướng Dương Ngược Nắng.

Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ Động thái của Hồng Đăng vào đúng ngày sinh nhật mừng tuổi mới

Sinh nhật giữa thời điểm còn nhiều lời ra tiếng vào, Hồng Đăng tìm đến những gì bình dị nhất, Vào năm ngoái, ngày ý nghĩa của nam ngôi sao gây chú ý bởi sự thịnh soạn. Bà xã của anh đã chuẩn bị một mâm đầy hải sản để tổ chức tại nhà riêng. 

Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ Hồng Đăng bình dị đón sinh nhật bên vợ con vào năm 2021

Trở lại mạng xã hội sau thời gian dài vắng bóng, Hồng Đăng tích cực chia sẻ những hình ảnh đời thường. Động thái này khác xa với Hồ Hoài Anh - đồng nghiệp cùng vướng ồn ào trời Tây với Hồng Đăng.

Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ
Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ Hồng Đăng tích cực chia sẻ những hình ảnh đời thường sau thời gian dài vắng bóng

Chiều 26/9, ông Đỗ Thanh Hải - nguyên Giám đốc VFC, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết thời gian này Hồng Đăng không tham gia phim khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng. Lãnh đạo VTV nói rõ, các nghệ sĩ đóng phim phải có thiện cảm từ công chúng và đến thời điểm được chọn đóng phim phải không phạm pháp, ngoài ra trong quá trình hoạt đồng cần có ý thức giữ gìn hình ảnh. Khi xảy ra hoặc có vấn đề liên quan đến pháp luật, phía nhà đài sẽ có những quy định khác để can thiệp như dừng sóng hay không cho triển khai phim nữa. 

Sinh nhật hậu ồn ào trời Tây, Hồng Đăng có động thái khiến dân mạng bất ngờ Sau ồn ào xảy ra tại Tây Ban Nha, nhất cử nhất động của Hồng Đăng đều thu hút được sự chú ý.

>>> XEM THÊM: 1 sao nam vướng lùm xùm giống hệt Ngô Diệc Phàm, nguy cơ ảnh hưởng đến sự nghiệp 

Nguồn ảnh: FBNV